Reese Witherspoon lên xe hoa lần hai

Lily-Chủ nhật, ngày 27/03/2011 22:00 GMT+7

Ngôi sao của Sweet Home Alabama quyết định thêm một lần nữa bước vào cuộc sống hôn nhân bằng đám cưới ấm cúng ngay tại nhà riêng hôm 26/3.

(Reese Witherspoon và Jim Toth)

Theo thông tin được đăng tải trên rất nhiều tờ báo giải trí của Mỹ, đám cưới của Reese Witherspoon và Jim Toth, người đại diện cho rất nhiều tài năng ở Hollywood được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu tại Ojai, California.

Tờ US Weekly thông tin, đám cưới được tổ chức khá giản dị và nhanh chóng. Toàn bộ khách mời được dự một bữa tiệc cooktail trước khi tham gia vào các nghi lễ chính thức kéo dài trong khoảng 20 phút. 80 chú chim bồ câu trắng đã được thả lên trời sau khoảnh khắc cô dâu và chú rể nói “tôi đồng ý”.

‘ Khách mời tham gia tiệc cooktail trước lễ cưới

‘ 80 chú chim bồ câu được tung lên trời sau khoảnh khắc chú rể và câu dâu nói câu đồng ý

Để tránh sự “nhòm ngó” của cánh săn ảnh, rất nhiều chiếc rạp vải rất lớn màu trắng đã căng trên khắp khu nhà rộng 6 mẫu Anh trị giá 7 triệu USD của Reese Witherspoon. Nến và đèn được thắp sáng trong suốt thời gian trước và trong buổi lễ.
Mặc dù hình ảnh cô dâu, chú rể hoàn toàn được giữ bí mật song nhiều báo đưa tin, cô dâu đã chọn chiếc áo cưới hiệu Monique Lhuillier cho ngày vui của mình.
Bên cạnh gia đình của cô dâu, chú rể và hai con riêng của Reese Witherspoon (Ava, 11 tuổi và Deacon, 7 tuổi), lễ cưới còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao hạng A như Renee Zellweger, Matthew McConaughey, Tobey Maguire, Robert Downey, Jr., Alyssa Milano, Isla Fisher và Salma Hayek trên tổng số 120 khách mời.
Heather Rosenfield, bạn thân nhất của Reese Witherspoon được chọn là phù dâu cho lễ cưới.
Reese Witherspoon và Jim Toth đính hôn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm ngoái sau khi cuộc gặp gỡ lần đầu vào tháng 1/2010. Tờ Daily Mail cho biết, chú rể đã cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương 4 carat hiệu Ashoka trị giá 250.000.
Đám cưới ngày hôm qua là lần kết hôn đầu tiên của Jim Toth nhưng là lần thứ hai Reese Witherspoon bước vào lễ đường. Lần trước, “luật sư tóc vàng” đã làm đám cưới với nam diễn viên Ryan Phillippe và có hai con trong cuộc hôn nhân đầu tiên.
Sau khi hôn nhân tan vỡ, Reese Witherspoon đã có thời gian dài cặp đôi với ngôi sao của Brokeback Moutain, Jake Gyllenhaal. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định chia tay vào năm 2009. Không lâu sau đó, nữ diễn viên của Sweet Home Alabama gặp Jim Toth và tình yêu giúp cô đủ sức mạnh để kết hôn thêm một lần nữa.
Jim Toth năm nay 40 tuổi, là một gương mặt quen thuộc của một công ty chuyên làm đại diện cho nhiều tài năng của Hollywood CAA.

‘ Reese Witherspoon với chồng cũ Ryan Phillippe năm 2005

và ngôi sao của Brokeback Moutain, Jake Gyllenhaal năm 2009

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước