Reese Witherspoon: “Tôi thức dậy mỗi ngày không phải để làm phim”

A.P (Theo Glamour Mag)-Thứ tư, ngày 01/12/2010 16:00 GMT+7

Đó là chia sẻ của ngôi sao từng giành giải Oscar Reese Witherspoon trên tạp chí Glamour số phát hành tháng 1 năm 2011.

Reese Witherspoon được mời làm gương mặt trang bìa cho số phát hành đầu năm 2011 của tạp chí Glamour và cô cũng đã có những chia sẻ khá cởi mở trên tờ này - về tình yêu, công việc và nhiều điều khác trong cuộc sống của mình.

Trong cuộc trò chuyện với Glamour, một điều dễ nhận thấy là ngôi sao 34 tuổi đang ngập tràn trong hạnh phúc, hài lòng với những gì đang có. Reese nói cô thấy mình rất may mắn và cô không ngừng dùng những tính từ biểu lộ niềm vui khi nói về gia đình, hai người con của cô với chồng cũ và đặc biệt là tình yêu mới.
“Tôi thực sự, thực sự may mắn. Tôi có nhiều tình yêu trong cuộc đời mình. Tôi có những người bạn tuyệt vời. Tôi có hai đứa con tuyệt vời, những đứa trẻ làm bánh ngọt cho tôi mỗi ngày chủ nhật. Tôi rất hạnh phúc”.
“Tôi thích có nhiều con. Những đứa trẻ là một phần tuyệt vời nhất trong ngày của tôi. Tôi không thức dậy để làm phim. Tôi thức dậy để đi chơi với gia đình của mình”.
Nói về bạn trai hiện tại, Jim Toth, Reese nói: “Điều tôi kiếm tìm đó là sự thoải mái với một ai đó hiểu nghề nghiệp của tôi nhưng không làm cái tôi làm. Jim là một người tuyệt vời”.
Những hình ảnh của Reese Witherspoon trên Glamour tháng 1/2011:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước