Ricky Martin cởi mở về đời sống cá nhân

☆i (Theo Vanity Fair)-Thứ bảy, ngày 07/04/2012 23:00 GMT+7

Trong số mới nhất của tạp chí Vanity Fair, nam ca sĩ của “The Cup of Life” đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn về cuộc sống cá nhân – về hai cậu con trai, về việc anh là người đồng tính cũng như anh đã khám phá ra giới tính thật của mình như thế nào.

Ricky Martin và hai bé Matteo và Valentino (Ảnh: Vanity Fair)
“Tôi là người đồng tính”
21 tuổi, lần đầu tiên Ricky Martin thẳng thắn thừa nhận giới tính của anh với mẹ và đó cũng là năm anh chiến thắng album vàng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, nam ca sĩ của bản hit “Living la Vida Loca” không công khai mình là người đồng tính vào thời điểm đó.
“Tôi có những người bạn mà tôi đã chia sẻ điều này cùng với họ, nhưng tôi không đi vào chi tiết” – Martin nói- “Người đầu tiên biết về sự thật này chính là mẹ tôi. Mẹ tôi đã hỏi: Con đang yêu phải không? Tôi nói với bà là đúng và bà hỏi tiếp: Con yêu một người đàn ông? Tôi trả lời vâng và chúng tôi không bao giờ nói chuyện về điều ấy thêm lần nào nữa. Đó chính là cách để tôi nói: Ok, nhưng mẹ à, đừng hỏi con lần nữa. Năm đó tôi 21 tuổi”.
“Nó không giống như một buổi sáng tôi thức giấc” – Ricky Martin nói tiếp- “Tôi là người đồng tính. Đó là một quá trình. Dần dần, với một suy nghĩ khác, tôi tìm thấy một cách giải thoát”.
Ngày 29 tháng 3 năm 2010, Ricky Martin đã chính thức công khai mình là người đồng tính trên website cá nhân: “Tôi tự hào nói rằng tôi là người đồng tính”. Đó cũng là ngày mà mọi thứ đã thay đổi.
Tình yêu với phụ nữ - sự thuần khiết…
Trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair, Ricky Martin thừa nhận rằng anh đã trải qua nhiều mối quan hệ tình cảm với phụ nữ và họ mang đến cho anh những cảm xúc tuyệt vời.
“Vâng, tôi yêu họ và cảm thấy rất nhiều điều tuyệt vời. Nhiều người đã nói mối quan hệ của tôi với phụ nữ là bởi vì tôi muốn chứng minh tính đàn ông của mình” – Rịcky Martin nhớ lại. Nam ca sĩ của “The Cup of life” cũng cho biết tình yêu của anh với những người phụ nữ là những cảm giác thuần khiết và anh may mắn đã gặp được những con người tuyệt vời.
“Nó có lẽ là thuần khiết. Tôi nghĩ: Tôi cảm thấy rất thoải mái với cô ấy. Đây là một tình bạn đẹp… Tôi không ân hận về bất kỳ điều gì từ những mối quan hệ tôi đã có. Họ dạy tôi rất nhiều, những người đàn ông cũng nhiều như như phụ nữ”.
Tình yêu đích thực…
Chia sẻ với Vanity Fair, nam ca sĩ người Tây Ban Nha cho biết anh hạnh phúc vì mình đang có một cuộc sống trọn vẹn với có hai cậu con trai kháu khỉnh và một tình yêu kéo dài 4 năm. Carlos, bạn trai của Martin, rất thân thiết với hai cậu con trai của anh và đóng một vai trò đặc biệt trong gia đình anh.
“Con trai tôi hét: “Bố” và chạy về phía tôi khi tôi về nhà. Đó chính là điều tôi đã hình dung trước khi tôi có chúng. Với Carlos, chúng hét: “Carlos!” và chạy đến với anh ấy” – Martin nói với một vẻ hạnh phúc và rạng ngời.
“Khi tôi bắt đầu quá trình với các con trai tôi, Carlos chưa có trong cuộc sống của tôi. Anh ấy nói: Tôi đang tìm một người bạn trai, không phải một người cha với một gia đình. Tôi đã nói với anh ấy: Anh đã tìm thấy một người đàn ông trưởng thành”.
Ricky Martin cũng bày tỏ anh muốn có một gia đình hoàn chỉnh và muốn có nhiều hơn những đứa trẻ: “Tôi muốn nhiều con hơn, tôi chỉ không biết là khi nào mà thôi”.
Trong nỗ lực muốn có thêm nhiều con, Ricky từng có ý định nhận con nuôi, anh đã đến Thái Lan sau thảm họa sóng thần với mong muốn nhận nuôi một đứa trẻ. Tuy nhiên, việc anh là người đồng tính và độc thân là một trở ngại cho việc nhận con nuôi.
"Rất nhiều cánh cửa đã đóng lại với chúng tôi ở nhiều nước" - Ricky nói về quá trình nhận con nuôi của anh.
Khi được hỏi về hai cậu con trai nhỏ, Martin cho biết: “Tôi thường nghĩ nếu tôi không ở đây và chăm sóc các con trai tôi thì cái gì sẽ xảy ra với chúng? Bây giờ tôi thức dậy vào 7 giờ sáng và tôi đánh thức chúng dậy. Chúng tôi cùng nhau ăn sáng, chúng tôi đánh răng và tôi đi làm và khi tôi về nhà, tôi tắm cho chúng. Trước đây, tôi sẽ ra ngoài với bạn đồng nghiệp để xem phim hoặc tới quán bar mặc dù tôi không uống. Bây giờ tôi đã học được điều gì là quan trọng”.
Nói về tình yêu với con, Ricky trả lời: “Đó là một tình yêu vô điều kiện!”.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước