Ricky Martin, sự nổi tiếng, bí mật giới tính và làm bố…

Lily (Reuter)-Thứ sáu, ngày 20/08/2010 12:00 GMT+7

Tất cả những câu chuyện đằng sau sự nổi tiếng, những bí mật về giới tính và trải nghiệm làm cha sẽ được Ricky Martin chia sẻ trong cuốn tự truyện mang tên “Me” (Tôi).

Bản tiếng Anh và bản tiếng Tây Ban Nha của cuốn tự truyện sẽ được phát hành dưới dạng bản cứng ở Mỹ vào 2/11 sắp tới sau khi Celebra, một nhánh của tập đoàn xuất bản Penguin.

Theo tiết lộ của chính Ricky Martin, anh bắt đầu viết cuốn sách trong thời gian quyết định công bố về giới tính của mình vào năm 2008. Cuối năm đó, Ricky Martin khiến nhiều fan hâm mộ bị sốc khi công bố mình là cha của hai em bé được sinh qua con đường thụ tinh ống nghiệm. Danh tính của mẹ hai em bé hoàn toàn không được tiết lộ. Những cảm xúc, trải nghiệm lớn lao dồn dập đến với Ricky Martin, bắt nguồn cảm hứng cho cuốn sách về hồi ký về chính bản thân anh.

‘ Bìa cuốn sách "Me" của Ricky Martin

“Viết sách cho phép tôi khám phá những con đường khác, những trải nghiệm đã tạo nên tôi ngày hôm nay”, Ricky Martin viết trên trang web chính thức của mình. “Tôi bị trói buộc phải đi đến tận cùng, điều mà tôi chưa bao giờ thành công trước đó, chìm sau vào những ký ức tưởng như đã bị xóa khỏi tâm thức của mình”.
Bắt đầu sự nghiệp trong nhóm nhạc Menudo nhưng Ricky Martin nhanh chóng tách ra hát solo và trở thành một biểu tượng tuổi teen ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha vào những năm 1990.
Năm 1999, Ricky Martin phát hành album tiếng Anh đầu tiên mang tên chính mình với hai bài hit rất được yêu thích là Livin' la Vida Loca và She's All I Ever Had. Ricky Martin nhanh chóng nổi tiếng toàn cầu và được yêu mến ở rất nhiều nước với giọng hát trầm ầm và vẻ ngoài đầy nam tính.
Tuy nhiên sau thành công Livin' la Vida Loca, đời sống riêng tư của Ricky Martin đã trở thành chủ đề bán tán của rất nhiều tờ báo lá cải, trong đó tin đồn anh bị gay thường xuyên xuất hiện. Vào tháng 12/2000 trong cuộc phỏng vấn với tờ The Mirror, Martin được hỏi về tin đồn giới tính và anh trả lời ngay lập tức: “Tôi không nghĩ tôi nên nói với ai đó việc tôi gay hay không hay việc tôi ngủ với ai đó hay không”.
Ngày 29/3/2010, Ricky khẳng định một cách chính thức về giới tính của mình thông qua những lời viết ngắn gọn trên trang web cá nhân, sau hàng loạt những tuyên bố không rõ ràng trước đó. “Tôi tự hào để nói tôi là một người đồng tính may mắn. Tôi luôn cầu nguyện cho việc tôi là ai”.
Sau khi thông tin chính thức về cuốn sách “Me” được công bố, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự yêu mến với Ricky Martin đồng thời rất mong chờ cuốn sách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước