Robbie William tái hợp cùng Take That sau 15 năm

Roses (Theo Reuter, BBC)-Thứ bảy, ngày 17/07/2010 07:30 GMT+7

15 năm sau ngày tách khỏi Take That, Robbie William mới quyết định tái hợp trở lại cùng các thành viên khác trong nhóm.

Đại diện của Take That ngày hôm qua đã bất ngờ thông báo, các thành viên của ban nhạc đang bí mật thu âm một album mới và sẽ giới thiệu tới các fan hâm mộ vào tháng 11 này. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ hơn cả là sự trở lại của Robbie William – thành viên “nổi loạn” và được coi là một trong những lý do khiến Take That tan vỡ 15 năm trước.
Boybands đình đám của thành phố Manchester gia nhập làng ca nhạc Anh quốc bắt đầu từ những năm 1990 và thu được rất nhiều thành công trước khi Robbie chủ động tách ra khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo vào năm 1995.
Sau đó 4 thành viên còn lại tiếp tục biểu diễn cùng nhau song ban nhạc không tồn tại được lâu. Năm 1996, Take That tuyên bố tan rã trong sự tiếc nuối vô bờ của các fan hâm mộ. 5 năm sau đó, 4 thành viên gồm Gary Barlow, Howard Donald, Jason Orange và Mark Owen đã tái hợp. Họ cùng nhau phát hành tới 3 single đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc Anh quốc và thực hiện hai chuyến lưu diễn thành công. Trong thời gian đó, Robbie William vẫn hoàn toàn vắng bóng và tiếp tục sự nghiệp hát đơn của mình.

‘ 5 thành viên của Take That đã quyết định trở lại phòng thu cùng nhau

Tuy nhiên, sau 15 năm, anh chàng có chất giọng khàn quyến rũ đã quyết định đã trở lại. Đại diện của ban nhạc đã công bố những bức ảnh cả nhóm trở lại phòng thu cùng nhau. Mark Owen – thành viên một thời làm xiêu lòng tất cả các cô gái chia sẻ, anh rất vui với sự “tái hợp trọn vẹn” này.
“5 chúng tôi cùng nhau luyện tập rồi hát trong một căn phòng, điều này cứ như một giấc mơ vậy. Chúng tôi đã gần như không mong ước mơ đó trở thành sự thật. Nhưng giờ đây chúng tôi đang sát cánh cùng nhau để thu âm một album. Thật quá tuyệt khi được trở lại làm việc với Rob”, Mark Owen nhấn mạnh.
Take That dự định sẽ cho ra mắt single mới mang tên “Shame” được viết bởi Robbie Williams và Gary Barlow vào tháng 10 tới.
Theo tính toán của các chuyên gia, với sự tái hợp toàn diện này, mỗi thành viên của nhóm có thể thu về 10 triệu bảng mỗi người. Trong buổi trò chuyện với các phóng viên, nhân vật chính của câu chuyện, Robbie Williams khẳng định, anh đã quyết định hoàn toàn đúng khi trở lại cùng các thành viên của Take That: “Tôi đã rất phấn khích khi 5 chúng tôi lại được ở bên nhau trong một căn phòng. Đó gần như là được trở về nhà vậy”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước