Robin Williams kết hôn ở tuổi 60

Oải Hương (Theo Us Weekly)-Thứ ba, ngày 25/10/2011 05:00 GMT+7

Nam diễn viên hài từng giành giải Oscar Robin Williams đã kết hôn với nhà thiết kế đồ họa Susan Schneider vào ngày chủ nhật, 23/10. Thông tin được người đại diện của ông xác nhận với tờ Us Weekly.

Robin và Susan tại Primetime Creative Arts Emmy Awards ở Los Angeles (Ảnh: Emirates24/7)

Robin Williams – ngôi sao phim “Good morning Vietnam”, đã tổ chức lễ cưới tại resort sang trọng Meadowood ở thị trấn Napa Valley thuộc St.Helena, Calif. Cô dâu Schneider – người đứng đầu công ty thiết kế đồ họa Critical Eye Design, đã nói với Francisco Chronicle rằng cô “rất vui mừng và hào hứng” về ngày trọng đại này.
Trước khi kết hôn với Schneider, nam diễn viên 60 tuổi đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có 3 người con: Zachary (28 tuổi) với người vợ đầu Valerie và Zelda (22 tuổi), Cody (19 tuổi) với người vợ thứ hai Marsha. Ông cũng chỉ mới hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ thứ hai vào năm ngoái.
Theo tờ The Guardian của Anh, Robin Williams đã gặp Schneider một thời gian ngắn trước khi ông trải qua cuộc phẫu thuật tim vào giữa năm 2009. Cô đã chăm sóc ông bình phục tại ngôi nhà của ông ở Los Angeles.
Chúc mừng Robin Williams!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước