Sao "Bí danh" nói về tình yêu với người tình cũ

A&P (Theo M.Tome)-Thứ hai, ngày 26/10/2009 13:24 GMT+7

Michael Vartan và Jennifer Garner, cả hai tạo thành một cặp đẹp trong series "Bí danh" - và, trong một khoảng thời gian- họ đã thực sự là một cặp, dù thời gian của mối quan hệ không dài...

Nói về mối quan hệ cũ với Garner - người bây giờ đã trở thành vợ và mẹ hai con của Ben Affleck- Michael Vartan cho biết: "Khi Jennifer bắt đầu hẹn hò với Ben Affleck, nhiều người hâm mộ suy nghĩ rằng tôi phát điên lên vì ghen và rằng tôi có thể rời bỏ show vì không muốn tiếp tục hợp tác với Jennifer...". Tuy nhiên, Vartan đã chứng mình rằng anh không để tình cảm chi phối công việc, họ vẫn tiếp tục hợp tác trong những phần sau đó của series truyền hình này.
"Jennifer và tôi là những người bạn tốt. Chúng tôi có 3 năm là bạn bè trước khi cả hai có một chút nhỏ - bất cứ điều gì bạn có thể nói nó là. Và cho đến bây giờ chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau".
Khi được hỏi về công việc và sự nghiệp của một diễn viên, Michahel Vartan đã đùa rằng, một trong những điều anh gắn bó và cảm thấy thú vị trong nghề diễn viên, đó là được thể hiện điều mà bản thân muốn nhưng không thể có đối với các mối quan hệ trong cuộc sống thực.

‘ Vartan và Garner

Còn Jennifer Garner, sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm với Vartan, cô đã hẹn hò và kết hôn với Ben Affleck - người khi đó cũng vừa chia tay với Jennifer Lopez (cả hai đã đính hôn và chuẩn bị tiến tới nhân). Hiện tại Garner và Ben đã có chung với nhau hai con gái nhỏ. Nói về người tình cũ, Michael Vartan, Garner nói: "Anh ấy là người rất mãnh liệt!"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước