Sao hội tụ tại The Coachella Festival

Híp-pi-Chủ nhật, ngày 18/04/2010 12:00 GMT+7

Là một trong những sự kiện âm nhạc lớn, được tổ chức thường niên, The Coachella Valley Music and Art Festival luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm mỗi khi diễn ra…

Beyonce Knowles và diễn viên Maria Shriver tại Empire Polo Club, trong ngày đầu tiên của Coachella Valley Music & Art Festival 2010 (Ảnh: Michael Buckner)

Năm nay, The Coachella Valley Music and Art Festival được bắt đầu từ ngày 16 và sẽ kết thúc trong ngày 18/4, được tổ chức tại Empire Polo Field ở Indio, California. Và cũng như tất cả những lần tổ chức trước đó, festival âm nhạc và nghệ thuật này đã kéo được một lượng lớn những ngôi sao - ở tất cả mọi lĩnh vực- cũng như khán giả đổ về Empire Polo Field.
Trong ngày đầu tiên, tham gia biểu diễn là một loạt những tên tuổi như Aeroplane, Alana Grace, As Tall As Lions, Baroness, Benny Benassi, Calle 13, Céu, deadmau5, Deer Tick, DJ Lance Rock, Echo & the Bunnymen, Erol Alkan, Fever Ray, Gil Scott-Heron, Grizzly Bear, Hockey, Iglu & Hartly, Imogen Heap, Jets Overhead, Kate Miller-Heidke, La Roux, Little Dragon, Lucero, Passion Pit, Perry Farrell vs. Steve Porter, P.O.S., Proxy, Public Image Limited, Ra Ra Riot, She & Him, Sleigh Bells, Street Sweeper Social Club, The Avett Brothers, The Dillinger Escape Plan, The Specials, The Whitest Boy Alive, Vampire Weekend, Wale, Wolfgang Gartner, Yeasayer… Trong đó, nhận được sự quan tâm đặc biệt là sự xuất hiện của Jay-Z, LCD và Them Crooked Vultures. Trong phần biểu diễn của Jay-Z, anh đã mời Bridget Kelly thể hiện chung “Empire State of Mind” - ca khúc hit mới nhất . Đồng thời, Jay-Z còn song ca “Young Forever” với người tình Beyoncé Knowles.
Dưới đây là một số hình ảnh của The Coachelle Valley Music and Art Festvail trong 2 ngày 16 - 17/4.
Ca sĩ Alana Grace trong ngày 16/4
Rất đông khán giả kéo tới Empire Polo Field ở California
Band Street Sweeper Social Club và nhạc sĩ Brad Wilk
Nhạc sĩ Lynval Golding và tiết mục biểu diễn đặc biệt của ông tại Coachella Valley Music & Art Festival 2010
Những khán giả cuồng nhiệt và nóng bỏng
DJ Erol Alkan tại Empire Polo Club
Tối 16/4 tại Empire Polo Field Club
Toàn cảnh của Empire Polo Field Club
Musician Chris Taylor của Grizzly Bear
Nhóm Grizzly Bear
Khán giả hâm mộ với những chiếc mặt nạ độc đáo
Siêu mẫu Agynes Deyn (giữa)
Nhạc sĩ - ca sĩ John Mayer
Diên viên Kate Bosworth
Dita Von Teese và bạn trai Louis Marie de Castelbajac

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước