Sao “The Social Network” nói về Heath Ledger

A (Theo Entertainment Weekly)-Chủ nhật, ngày 06/03/2011 01:00 GMT+7

Andrew Garfield – diễn viên của phim “The Social Network”- đã nói về những kỷ niệm ngắn ngủi của mình với ngôi sao quá cố Heath Ledger.

Andrew Garfield, diễn viên 28 tuổi người Anh - người nổi lên từ bộ phim về mạng xã hội Facebook- đã bày tỏ rằng anh cảm thấy rất biết ơn ngôi sao phim “The Dark Knight” Heath Ledger trong thời gian cả hai làm việc cùng nhau trên phim trường “The Imaginarium of Doctor Parnassus”.

Andrew Garfield cho biết anh và Heath Ledger có một người bạn chung, vì vậy Garfield không ngạc nhiên khi Heath xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của mình. Nhưng điều khiến cho anh ngạc nhiên chính là món quà Heath mang đến: Tin tức anh sẽ trở thành bạn diễn của Heath trong bộ phim “The Imaginarium of Doctor Parnassus” của đạo diễn Terry Gilliam. Trước đó, Andrew chưa từng nói với Heath mình đã từng đi thử vai.
“Anh ấy đến bữa tiệc của tôi, gửi tôi một cái ôm thật lớn và nói: Chào mừng đến với gia đình” – Andrew nhớ lại.
Tuy nhiên, không giống như mối quan hệ ngoài đời, trên phim, cả hai là đối thủ của nhau. Vai diễn của Andrew và Heath luôn cố gắng để giành được sự chú ý của người cha thần bí Parnassus (do Christopher Plummer thủ vai) và cô con gái dễ thương của ông (do Lily Cole thủ vai). Vì vậy, cả hai người đã luôn phải cạnh tranh nhau trên trường quay.
Heath Ledger và Andrew trong một cảnh phim của "The Imaginarium of Doctor Parnassus”
“Chúng tôi thách thức lẫn nhau và Heath rất mạnh. Anh ấy khiến tôi đấu tranh khó khăn hơn tôi đã từng và tôi cảm ơn anh ấy vì điều đó” – Andrew nói tiếp.
Tuy nhiên, khi bộ phim chưa được hoàn tất thì Heath Ledger qua đời và sự ra đi của Heath là một khoảng trống lớn (sau này được thay thế bởi 3 ngôi sao là Johnny Depp, Jude Law và Colin Farrell). Andrew nói rằng việc Heath qua đời đã khiến không khí như ủ rũ và sự chơ vơ chia rẽ tất cả mọi người. Anh không bao giờ quên khoảng thời gian làm việc chung cùng Heath.
Andrew Garfield là người bạn diễn cuối cùng của Heath Ledger.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước