Theo tờ Kukmin Ilbo cho biết, ngành quảng cáo hiện đang phải đối phó với những hậu quả về việc ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Mặc dù là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của Hàn Quốc và là gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nhưng một số công ty cũng đang xem xét việc thay thế Song Hye Kyo sau khi tin tức chia tay của cô và Song Joong Ki đang ngập tràn khắp nơi.
"Các công ty họ rất coi trọng hình ảnh thương hiệu. Chắc chắn ở hoàn cảnh này, họ sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm những gương mặt khác để thay thế", một nguồn tin trong ngành quảng cáo cho biết.
Mới đây nhất, Dyson - một thương hiệu về thiết bị gia dụng có Song Hye Kyo làm người mẫu quảng cáo đang xem xét việc chỉnh sửa các quảng cáo đã được lên kế hoạch ra mắt vào tháng tới hoặc tìm những ngôi sao khác để thay thế.
Nguồn tin từ thương hiệu mỹ phẩm Amore Pacific, có Song Hye Kyo làm người mẫu quảng cáo từ năm 2001, cho biết: "Chúng tôi không thay thế Song Hye Kyo bằng người khác ở trong tình hình này. Chúng tôi nghĩ đó là vấn đề cá nhân của cô ấy".
Các công ty khác, bao gồm cả thương hiệu nước đóng chai ICIS thì chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào.
Một số thông tin cũng cho rằng trong hợp đồng quảng cáo giữa Song Hye Kyo với một số công ty như Amore Pacific hay Dyson, không có điều khoản nào liên quan đến các vấn đề cá nhân.
Thương hiệu SueComma Bonnie cũng cho biết: "Hiện hợp đồng giữa chúng tôi và Song Hye Kyo vẫn chưa hết hạn và chúng tôi cũng chưa quyết định bất cứ điều gì liên quan đến việc điều chỉnh hợp đồng".
Song Hye Kyo hiện đang làm người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu, bao gồm Dyson, Amore Pacific, thương hiệu kính râm Vedi Vero và ICIS.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!