Song Hye Kyo trở lại với phim truyền hình

-Thứ ba, ngày 23/10/2012 06:00 GMT+7

Song Hye Kyo trong phim The World They Live In

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, thông tin về sự trở lại của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ngày 19/10 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp của Ngôi nhà hạnh phúc đã quyết định tham dự buổi casting (thử vai) cho dự án phim mới The Winter, Wind is Blowing của kênh truyền hình KBS 2TV. Đánh dấu sự hợp tác trở lại của biên kịch nổi tiếng No Hee Kyung và đạo diễn Kim Gyu Tae, The Winter, Wind is Blowing được coi là một trong những dự án được chờ đợi nhất năm 2013.

Đại diện của nhà sản xuất cho biết, ngay sau tin Song Hye Kyo tham gia buổi thử vai, rất nhiều đơn vị kinh doanh bản quyền phim truyền hình đã chủ động liên hệ để có thêm thông tin. Trong khi đó, trên các diễn đàn, các fan hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích.
“Đây là thông tin rất nóng. Dự án này sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường phim truyền hình nói chung và chắc chắn sẽ là một trong những series phim được mong chờ nhất năm 2013”, đại diện nhà sản xuất cho biết.
Thêm một lý do khiến, người hâm mộ chờ đợi dự án phim mới là tên tuổi của nhà biên kịch No Hee Kyung. Bộ phim truyền hình gần đây nhất mà Song Hye Kyo tham gia là The World They Live In từ năm 2008 cũng do No Hee Kyung chấp bút.
Sau The World They Live In, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu của màn ảnh xứ sở Kim chi chủ yếu tập trung cho điện ảnh với các dự án trong và ngoài nước. Tuy không để lại dấu ấn đặc biệt, song tên tuổi của Song Hye Kyo tại Nhật Bản và đặc biệt là Trung Quốc cũng được mở rộng đáng kể.
Mặc dù dự án phim mới chưa có bất cứ thông tin nào cụ thể, các nhà quảng cáo và các hãng thời trang đã dự kiến những kế hoạch quảng bá mới nếu Song Hye Kyo tái xuất bởi các bộ trang phục, trang điểm hay các kiểu tóc của cô trong phim thường tạo ra nhưng xu hướng thời trang mới cho giới trẻ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước