Song Seung Hun ghen tị với Yeon Jung Hoon

VIKKI-Thứ ba, ngày 18/08/2009 10:09 GMT+7

Trong "Phía đông vườn địa đàng", Song Seung Hun và Yeon Jung Hoon vào vai 2 anh em ruột - Lee Dong Chul và Lee Dong Wook, tình cảm không thể tách rời. Tuy nhiên, trong chương trình truyền hình "Section TV" của MBC, Song Seung Hun đã thổ lộ anh không thích Yeon Jung Hoon vì Jung Hoon là chồng của Han Ga In...

Han Ga In - bà xã của Yeon Jung Hoon vốn luôn được coi biểu tượng mỹ nhân của Hàn Quốc. Và cô chính là người mà Song Seung Hun hâm mộ. Bởi vậy, Song Seung Hun nói rằng mình không yêu quí anh bạn đồng nghiệp Yeon Jung Hoon cho lắm khi anh đã "nhanh tay" cưới cô. Lí do hài hước mà Song Seung Hun đưa ra khiến Yeon Jung Hoon và cả trường quay không thể nhịn cười...

Nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim "Trái tim mùa thu" tiết lộ điều này khi anh được hỏi về thế mạnh của Yeon Jung Hoon. Dành cho Yeon Jung Hoon ánh mắt đầy ghen tị, Song Seung Hun đùa Yeon Jung Hoon rằng thế mạnh của anh ấy chính là có vợ là Han Ga In. Tất nhiên, đó chỉ là câu nói đùa tinh nghịch của Song Seung Hun còn trên thực tế, Song Seung Hun tỏ ra rất yêu quí và khâm phục "cậu em" này nên thường xuyên đùa với Yeon Jung Hoon.

‘ Vợ chồng Yeon Jung Hoon - Han Ga In trong bộ ảnh cưới truyền thống

Trước đó, tại chương trình đặc biệt giới thiệu bộ phim này, Song Seung Hun đã nhiều lần có hành động trêu chọc Yeon Jung Hoon. Khi MC hỏi ngoài đời thật, tính cách của Jung Hoon thế nào, trong số các bạn diễn có mặt đầy đủ tại trường quay Song Seung Hun đã chủ động trả lời rằng "cậu ấy là người cẩn thận, nhẹ nhàng, galăng với phụ nữ..." nhưng lại đệm câu đùa "nhưng không như vậy với đàn ông" rồi kết luận rằng "cậu ấy là một người bạn chân thành".

Đặc biệt, khi Yeon Jung Hoon "bị" hỏi rằng "Người giúp nhiều nhất trong việc tham gia phim có phải là vợ không?", anh đã tỏ ra khá ngại ngùng và không có ý trả lời. Nhưng sau khi MC và Song Seung Hun bắt tay nhau bảo rất tò mò vì đều là fan của Han Ga In, Yeon Jung Hoon đã vui vẻ cho biết "hai vợ chồng cũng có thảo luận vì chuyện gì trong nhà chúng tôi cũng bàn bạc với nhau..."

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước