The Voice tập 2: HLV Trần Lập “thắng lớn”

Ngọc Tuyết (Ảnh: VTC)-Thứ hai, ngày 16/07/2012 11:10 GMT+7

Sau tập đầu tiên “gây sốt”, The Voice Việt Nam tiếp tục gửi đến khán giả truyền hình tập thứ 2 vào tối qua (15/7). Huấn luyện viên Trần Lập đã “thắng lớn” khi có được 6 thí sinh cho đội của mình.

Thí sinh Xuân Nghi

Hà Hồ có duy nhất một giọng ca
Dù đã tham gia một vài chương trình âm nhạc nhưng thí sinh Hoàng Thị Uyên đến từ Buôn Ma Thuột vẫn quyết tâm chinh phục Giọng hát Việt bằng Niềm hy vọng. Cô giáo viên 28 tuổi đã nhận về 3 sự lựa chọn từ Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập và Thu Minh. “Tôi không kìm chế được và bấm chuông đầu tiên như muốn giành lấy em về phía mình. Tôi tin chắc 100% khi em ở gần tôi em sẽ trở thành ngôi sao”- Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn.
Giữa những lời khen bay bổng và chào mới hấp dẫn, Hoàng Uyên cũng bày tỏ: “Em nghĩ là cả 3 huấn luyện viên em đều rất yêu thích và phải chọn 3 huấn luyện viên đều rất khó khăn với em. Em xin được chọn chị Thu Minh”. Bên cạnh đó, Thu Minh cũng tìm được cho đội của cô thí sinh Đức Quang, còn Hồ Ngọc Hà dường như bị “lép vế” hơn so với tập trước nên chỉ có duy nhất thí sinh Bùi Caroon.

‘ Bùi Caroon, thí sinh duy nhất của Hà Hồ

The Voice là sân chơi âm nhạc mà các thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc với những công việc, độ tuổi khác nhau và ngay cả những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng tham dự. Cô gái Phạm Phương Dung (33 tuổi, HCM) là một điển hình khi đến sân khấu The Voice với đôi chân tật nguyền cùng bài hát Nơi thời gian ngừng lại đầy cảm xúc. Tuy nhiên hơi tiếc một chút, Phương Dung vẫn chưa phải là giọng hát có chất riêng mà các huấn luyện viên đang tìm kiếm. Mặc dù không được lựa chọn nhưng 4 huấn luyện viên khi quay ghế lại cũng rất bất ngờ trước nghị lực của Phương Dung và không quên dành cho cô sự động viên và ôm hôn cô.

‘ Thí sinh Phạm Phương Dung

Mr Đàm giành về 4 giọng hát nổi bật nhất
“Cuộc chiến” giữa các huấn luyện viên cao trào như “đợt sóng” mỗi khi họ phát hiện ra giọng ca sáng. Tối qua, Phan Ngọc Luân (23 tuổi, HCM) đã lặp lại chiến thắng của Đinh Hương, Hương Tràm khi giành được cả 4 sự lựa chọn của huấn luyện viên qua ca khúc Whataya want from me. Trước sự cạnh tranh kịch liệt, gương mặt sở hữu giọng hát đa màu sắc đã đi về phía Mr Đàm.
“Cảm giác trong mình rất háo hức, mình muốn ra ngay sân khấu để biểu diễn phần thi này”- Hoàng Mạnh (24 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ. Tối qua, Hoàng Mạnh đã mang tới sân khấu The Voice ca khúc Sway với chất giọng dày. “Lúc đầu tôi không quay lại vì tôi tưởng là một cô gái. Một chút xíu nổi loạn, tôi tìm thấy mình cách đây 15 năm về trước, em hát có nhạc cảm”- Đàm Vĩnh Hưng, huấn luyện viên duy nhất lựa chọn.

‘ Thí sinh Đinh Thị Thu Thùy

Một trong những “điểm sáng” và được coi là giọng hát “sạch sẽ”, Đinh Thị Thu Thùy đã thể hiện một ca khúc khó nhưng hoàn hảo và cô đã “quyết định duy nhất thôi là về với anh” Đàm Vĩnh Hưng. Phải nói rằng tối qua, Mr Đàm gần như chiếm lĩnh được những gương mặt xuất sắc nhất bởi cô gái 20 tuổi, Lương Thị Xuân Nghi nổi bật nhất cũng về tay của Mr Đàm. Tài năng trẻ này đã đáp ứng đúng sự mong mỏi của Đàm Vĩnh hưng khi anh tha thiết: “Em là một trong những chiến binh hạng nhất của anh. Hãy giúp anh!”
Trần Lập “thắng lớn” với 6 giọng hát
Lựa chọn ca khúc Giọt đắng của Trần Lập, thí sinh Ksor Đức (28 tuổi, Gia Lai) đã có phần mở màn khá ổn với chất giọng khỏe và đầy nội lực. Có lẽ chàng trai này quá phù hợp với Trần Lập nên 3 huấn luyện viên còn lại không ai bấm chuông. “Bạn là ly café quá đậm đặc mà tôi thì chỉ uống được rất ít café nên tôi xin lỗi, tôi chọn bạn tôi sẽ say mất không làm việc được.”- Thu Minh nói. Vì vậy, Trần Lập đã có trong tay thí sinh đầu tiên trong tập 2 này.

‘ Thí sinh Hà Văn Đông

Đặc biệt, chàng trai khiếm thị thứ hai của The Voice, Hà Văn Đông đã trở thành yếu tố gây bất ngờ của chương trình. Khi thể hiện ca khúc Tâm hồn của đá, Trần Lập nhanh chóng ấn nút chọn lựa và ngạc nhiên trước nghị lực của Ksor Đức. Chính vì vậy, không ngại ngần Trần Lập đã chạy đến bấm nút cho cả Thu Minh và Hồ Ngọc Hà. Ngoài thí sinh Ksor Đức và Hà Văn Đông, Trần Lập cũng “kết nạp” thêm tới 4 giọng ca: Trần Thị Kim Loan, Nguyễn Thùy Linh, Huỳnh Anh Tuấn và Nguyễn Kiên Giang.
Như vậy, tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice đã tìm được 13 giọng hát xuất sắc nhất để lọt vào vòng trong. Quý vị hãy tiếp tục chờ đón tập tiếp theo của chương trình vào 21h20 chủ nhật (22/7) trên kênh VTV3.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước