Thí sinh "Vua đầu bếp Việt" tranh giành trong kho nguyên liệu

CA-Thứ bảy, ngày 30/03/2013 12:53 GMT+7

Trong tập 4 của cuộc thi ẩm thực "Vua đầu bếp Việt" được phát sóng vào tối qua (29/3), lần đầu tiên các thí sinh và khán giả được nhìn thấy kho nguyên liệu phong phú của chương trình.

Giống với các phiên bản Master Chef trên thế giới, kho nguyên liệu là một điều không thể thiếu trong căn bếp của Vua đầu bếp Việt. Chứa đầy đủ các dụng cụ nấu ăn, gia vị, bột nêm, các loại hạt, thảo dược đến rau quả... kho nguyên liệu của MasterChef Vietnam đã hỗ trợ tối đa cho thí sinh thực hiện những món ăn độc đáo và sáng tạo.

Trong tập thứ 4 của Vua đầu bếp Việt, với thử thách thứ 2 khi phải chuẩn bị một món ăn trong 60 phút cùng thành phần chính là thịt gà, các thí sinh của chương trình đã được làm quen với kho nguyên liệu. Tuy nhiên, khi số lượng nguyên liệu trong kho chỉ có hạn thì cuộc đua để giành "tạp dề trắng " giữa các thí sinh càng trở nên quyết liệt và khắc nghiệt hơn.

Một số hình ảnh của kho nguyên liệu trong Vua đầu bếp Việt:



Tập 5 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 5/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước