Thực hư tình chuyện tình Lâm Tâm Như – Vương Tiểu Soái

VT (Theo QQ, Rubyandme)-Thứ tư, ngày 07/07/2010 15:50 GMT+7

Một số tờ báo Trung Quốc đăng tin nàng Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như đang có mối tình đẹp với đạo diễn nổi tiếng Vương Tiểu Soái. Song sự thực có là như vậy?

Thông tin về chuyện tình yêu giữa Lâm Tâm Như và – Vương Tiểu Soái rộ lên hôm 5/7 khi tờ báo giải trí lớn QQ đăng những bức ảnh được chụp ở bên ngoài một nhà hàng khá sang trọng tại Thượng Hải vào thời điểm quá 12h đêm. Trong ảnh nàng Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như cười rất tươi, tay nắm chặt tay đạo diễn họ Vương đi cùng với vài người bạn trong đó Triệu Vy ra xe ô tô. Theo tờ QQ, bức ảnh là lời khẳng định cho “mối tình bí mật” của Lâm Tâm Như với đạo diễn Vương Tiểu Soái khi cả hai trông có vẻ “rất tình cảm” và cư xử như một đôi đang “yêu nhau”.

Sau đó một số tờ báo cũng thông tin thêm Lâm Tâm Như, Vương Tiểu Soái gặp Triệu Vy tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải. Sau đó, Triệu Vy đã mời đôi tình nhân đi ăn tối cùng với một số người bạn nữa. Khi bữa tối kết thúc, giới săn ảnh Trung Quốc chộp được những bức ảnh “khá tình cảm” của Lâm Tâm Như và Vương Tiểu Soái.

‘ Bức ảnh thổi bùng lên tin đồn tình cảm giữa Lâm Tâm Như - Vương Tiểu Soái (Ảnh: QQ)

Tuy nhiên, sau khi thông tin được một số tờ báo giải trí của Trung Quốc tung ra, rất nhiều fan hâm mộ của Lâm Tâm Như đã có những tìm hiểu khá kỹ và khẳng định, mối tình này là không có thật và những bức ảnh được chụp là khi nàng Hạ Tử Vy đang khá say và thoải mái với giữa bạn bè.
Theo thông tin từ các trang của fan hâm mộ Lâm Tâm Như, các bức ảnh được chụp hôm 19.6 khi Lâm Tâm Như xem Én nhỏ quay quảng cáo và gặp đạo diễn Vương Tiểu Soái ở đó. Khi kết thúc buổi quay hình, Triệu Vy có mời cả êkip thực hiện đi ăn nhậu. Vì xung quanh toàn là bạn bè nên Lâm Tâm Như “đã hơi say”, nên lúc ra về đạo diễn họ Vương và một người phụ nữ đã đưa Lâm Tâm Như ra xe.
Ngay sau khi thông tin về “mối tình” giữa mình và Vương Tiểu Soái được khá nhiều tờ báo giải trí đăng tải, nữ diễn viên của Hoàn châu Cách cách không đưa ra lời thanh minh nhưng đã viết trên Twitter của mình “sau này sẽ không uống nhiều nữa”.

‘ Trước bữa ăn tối, Vương Tiểu Soái, Lâm Tâm Như đã gặp nhau trong buổi quay quảng cáo của Triệu Vy (Ảnh: Rubyandme)

Sau đó một vài ngày, trên tờ báo Southern Metropolis Weekly, đạo diễn Vương Tiểu Soái khẳng định, bữa ăn tối hôm 19/6 là lần đầu tiên ông gặp Lâm Tâm Như.
Là một trong những gương mặt nổi bật của phim truyền hình Hoa ngữ, chuyện tình cảm của Lâm Tâm Như luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí. Tuy nhiên nàng Hạ Tử Vy là người khá kín đáo và gần như không bao giờ tiết lộ chuyện riêng tư trên báo chí. Mối tình của cô với đạo diễn Đường Quý Lễ phần lớn là do báo chí chụp ảnh và phỏng đoán.
Gần đây, một số tờ báo cũng đưa tin về mối tình giữa Lâm Tâm Như và Huỳnh Bá Tuấn, chồng chưa cưới của nữ diễn viên Hầu Bội Sâm. Song chính Lâm Tâm Như đã lên tiếng cải chính những tin tức này và khẳng định mình và Huỳnh Bá Tuấn chưa bao giờ có quan hệ tình cảm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước