Tin tức vể "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger thống trị báo chí

Bách Hợp (Theo Fox & The Hollywood Reporter)-Thứ bảy, ngày 21/05/2011 00:15 GMT+7

Vụ bê bối về cuộc sống riêng tư đã khiến cho cái tên của “Kẻ huỷ diệt” - cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger- trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên website trong tuần này.

Arnold có con riêng với người giúp việc, cuộc hôn nhân 25 năm của ông với Maria Shriver – cháu gái Tổng thống John F.Kennedy- kết thúc, những sự thật phía sau được đào xới… tất cả những điều này đã khiến cho Arnold Schwarzenegger không chỉ là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên website, mà hầu hết những tiêu đề trên báo chí cũng được thống trị bởi tên Arnold Schwarzenegger. Scandal này khiến cho tên tuổi cựu thống đốc bang California một lần nữa được hâm nóng trở lại với sức lan toả ngang ngửa với danh tiếng trong sự nghiệp điện ảnh của ông ở thời kỳ đỉnh cao.

Tuy nhiên, theo Michael Levine - nhà báo kỳ cựu, thì scandal này sẽ khiến cho sự nghiệp của Arnold phải gánh chịu những tổn thất không nhỏ.
Arnold và vợ chính thức chia tay sau 25 năm chung sống. Theo nhiều thông tin, vợ của ông - nữ nhà báo Maria Shriver đã muốn chấm dứt cuộc sống hôn nhân cách đây 2 năm.
“Tôi nghĩ sự nghiệp Hollywood của ông ấy sẽ bị tổn hại” – Levine nói.
Tuy nhiên, theo cách chuyên gia, vấn đề của cựu thống đốc bang California không quá bi thảm và vẫn có thể khắc phục được, nhưng điều đó sẽ cần thời gian. Thậm chí, họ so sánh sự việc của Arnold với vụ bê bối của cựu tổng thống Bill Clinton nhiều năm trước đây.
Jonathan Bernstein – chuyên gia về quan hệ công chúng- nói: “Giống như ông Clinton, Arnold có thể phục hồi hình ảnh của mình bằng cách tham gia vào những công việc tốt và không bị lôi kéo vào cách cư xử đáng hổ thẹn. Trừ khi, tất nhiên, ông ấy muốn có hình ảnh của một anh chàng tồi tệ từ bây giờ”.
Cũng theo Bernstein, đối tượng các bộ phim của Arnold sẽ không bị ảnh hưởng về vấn đề đang diễn ra với diễn viên này: “Thể loại phim của Arnold ở Hollywood là phim hành động và người hâm mộ phim hành động sẽ không quan tâm tới những gì ông ấy làm. Nếu phim của ông ấy tốt mọi người sẽ xem chúng”.
Trong ngày thứ 5, Albert Ruddy – nhà sản xuất của bộ phim “Cry Macho”, dự án phim đầu tiên của cựu thống đốc bang California sau khi rời khỏi sự nghiệp chính trị- cho biết nhà sản xuất này không quan tâm đến những lùm xùm đang diễn ra xung quanh Arnold và scandal này sẽ không ảnh hưởng đến bộ phim cũng như không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của hãng. Albert cho rằng vụ việc không khiến “cho một sự nghiệp đáng kinh ngạc” bị suy giảm.
Mặc dù đặt nhiều niềm tin vào Arnold Schwarzenegger nhưng vấn đề thời gian khởi quay cho phim của Albert Ruddy có thể bị ảnh hưởng bởi trong cùng ngày thứ 5, Arnold đã thông báo rằng ông đã yêu cầu công ty của mình dừng tất cả các dự án vì thời điểm này ông chỉ muốn tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân.
Cựu thống đốc bang California và vợ lúc còn chung sống hạnh phúc
“Thống đốc Schwarzenegger đang tập trung vào các vấn đề cá nhân và không sẵn sàng cho bất kỳ kế hoạch sản xuất nào bao gồm cả Cry Macho” - tuyên bố trong ngày thứ 5 về vấn đề của Arnold.
Vì vậy, nếu Albert Ruddy muốn giữ đúng tiến độ cho bộ phim thì “Cry Macho” sẽ phải bấm máy mà không có sự tham gia của cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước