Tom Cruise tiếc thương đạo diễn "Top Gun"

CHIC (Theo US Weekly)-Thứ ba, ngày 21/08/2012 10:00 GMT+7

Một ngày sau khi đạo diễn tài năng người Anh Tony Scott nhảy cầu tự vẫn, tài tử Tom Cruise đã bày tỏ nỗi tiếc thương vô hạn với "người bạn đáng kính" này.

"Tony là một người bạn thân thiết của tôi và tôi sẽ nhớ ông rất nhiều. Ông ấy là một thế giới quan đầy sáng tạo mà giá trị những tác phẩm của ông không thể đo đếm được. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình ông", Tom Cruise chia sẻ với tạp chí Us Weekly về đạo diễn quá cố.

Tony Scott (68 tuổi) chính là đạo diễn của 2 bộ phim rất thành công mà Tom đảm nhiệm vai nam chính Top Gun (1986) và Những ngày sấm sét (1990).

‘ Tom Cruise và Tony Scott trên phim trường "Những ngày sấm sét" năm 1990.

Đạo diễn người Anh Tony Scott được thông báo đã tự kết liễu đời mình bằng cách gieo mình từ cầu Vincent Thomas ở San Pedro vào khoảng 12h30 trưa Chủ nhật. Theo AP và Los Angeles Times, một bức thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy ở văn phòng của ông tuy nhiên, nội dung ông để lại chưa được công bố. (Một số thông tin ban đầu cho biết thư tuyệt mệnh được tìm thấy trên xe ô tô của ông để lại trên cầu)
Nguyên nhân dẫn đến quyết định đau lòng đạo diễn huyền thoại này đến giờ vẫn là một dấu hỏi. Thời báo New York trích dẫn một nguồn tin cho hay Tony đang phải chịu sự đau đớn dày vò vì mắc ung thư não không thể phẫu thuật. Tuy nhiên, gia đình ông phủ nhận thông tin ông mắc ung thư não.
Trước khi qua đời, Tony đã hoàn thiện ghi hình bộ phim truyền hình Out of the Furnace, bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Christian Bale.
Những bộ phim đáng chú ý trong sự nghiệp của Tony có thể kể đến như Beverly Hills Cop II (Eddie Murphy đóng vai chính), Enemy of the State (Will Smith, Gene Hackman đóng), Spy Game (Brad Pitt và Robert Redford đóng) cùng bộ phim được làm lại The Taking of Pelham 1 2 3 (Denzel Washington và John Travolta đóng). Scott cũng là nhà sản xuất chính của phim truyền hình Good Wife.
Ra đi ở tuổi 68, Tony để lại người vợ trẻ và 2 con trai còn nhỏ. Anh trai ông, đạo diễn Ridley Scott (74 tuổi) chính là cha đẻ của tác phẩm điện ảnh đình đám Prometheus.
Tin liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước