Trúc Nhân: “Con đường tôi đi sẽ luôn là một bí mật!”

Lan Chi-Thứ sáu, ngày 01/02/2013 12:19 GMT+7

Trúc Nhân trên sân khấu "The Voice"

Sở hữu một giọng ca lạ, đầy biến hóa, “tắc kè hoa” Trúc Nhân của đội Thu Minh đã để lại hình ảnh ấn tượng cho khán giả sau cuộc thi “The Voice – Giọng hát Việt 2012”.

Gặp gỡ Trúc Nhân sau buổi ghi hình cho Gala Đồ Rê Mí Tết 2013, anh chàng sinh viên Khoa Mỹ thuật Đại học Văn Lang, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ con đường tương lai của mình sẽ luôn là một ẩn số.

Chào Trúc Nhân, sau khi chia tay “The Voice”, bạn cảm thấy thế nào?

Dù không được đi sâu vào trong nhưng Nhân vẫn rất vui. Sau khi chia tay The Voice, Trúc Nhân nhận ra âm nhạc là một phần không thể thiếu với mình.

Trúc Nhân sẽ đi theo con đường âm nhạc chứ?

Đến bây giờ thì Nhân khẳng định âm nhạc sẽ là con đường mà Nhân gắn bó trong tương lai và sẽ cống hiến hết mình vì nó.

Phải chăng bạn sẽ làm trái ngành vì bạn đang học Mỹ thuật mà?

Cũng có thể lắm! Vì từ sau The Voice, Nhân cảm thấy niềm đam mê âm nhạc trong Nhân đang lớn dần lên. (Cười)

Vậy “The Voice” mang đến cho bạn thành công gì?

The Voice mang đến cho Nhân thành công lớn nhất chính là Nhân đã khám phá được mình là ai và cũng mất đi một thứ duy nhất đó là sự nhút nhát. (Cười) Sau khi tham The Voice, Trúc Nhân đã có thể tự tin hơn khi đứng trước đám đông, tự tin thể hiện mình và cảm thấy mình được gần gũi hơn với khán giả. Có lẽ Trúc Nhân cũng phải dành một lời cảm ơn cho The Voice nữa!

Thế còn kỷ niệm nào khiến bạn không thể quên?

Kỷ niệm đẹp nhất của Nhân là ở vòng cuối cùng. Dù phải chia tay The Voice nhưng đêm đó là một khoảng thời gian mà Nhân không thể quên. Nhân đã chạy xuống ôm chầm chị Thu Minh coi như là một lời của ơn của mình dành cho chị.

‘ "Con đường tôi đi luôn là một bí mật"

Việc Hương Tràm trở thành quán quân The Voice, Nhân thấy sao?

Cũng rất nhiều người từng hỏi Nhân khi Hương Tràm trở thành quán quân, Nhân có cảm xúc gì không, có một chút gì đó ghen tị không. Nhưng thật sự là không có. Vì ngay bản thân Hương Tràm và Trúc Nhân đều biết tình cảm mà anh em dành cho nhau rất lớn và trong đội thì Nhân và Tràm cũng chơi với nhau rất thân nữa.

Vậy nên Nhân phải dừng lại hay Hương Tràm phải dừng lại thì người còn lại cũng rất tiếc và hơi buồn. Buồn không phải vì không được đi tiếp mà vì 2 anh em sẽ không còn được gặp nhau thường xuyên nữa. Nhân thấy Hương Tràm hoàn toàn xứng đáng nhận được kết quả này vì 3 phần thi của Hương Tràm trong đêm chung kết rất thuyết phục.

Trúc Nhân chia sẻ một chút về dự định trong năm 2013 này được chứ?

Con đường của Nhân đi luôn là một bí mật. Nhân chỉ tiết lộ một chút là sắp tới khán giả sẽ được đón nhận một single đầu tay của Nhân với ca khúc Đông.

Bạn có thể tiết lộ một chút về thể loại của ca khúc này?

Ca khúc này mang hơi hướng Blue jazz một chút và cũng sẽ rất cá tính giống như con người của Nhân vậy. Các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

Nhân dịp năm mới đang đến gần, Trúc Nhân xin chúc cho tất cả mọi người sẽ luôn hạnh phúc. Chúc các bạn trẻ sẽ luôn là chính mình, luôn bước đi trên đôi chân của chính mình và làm việc đúng với lương tâm của mình. Lúc đó các bạn sẽ thành công! Chúc các độc giả của VTV News một năm mới an khang, thịnh vượng!

Cảm ơn Trúc Nhân và chúc bạn thành công trên con đường đã chọn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước