Trương Trí Lâm hứa 60 tuổi sẽ chụp ảnh cưới

CHIC (Theo On.cc, ASF)-Thứ năm, ngày 31/03/2011 01:10 GMT+7

Liveshow 2011 của Trương Trí Lâm diễn ra mới đây tại sân vận động Coliseum, Hồng Kông ngập tràn trong âm nhạc, tình cảm gia đình, tình bạn và nước mắt...

Trong suốt đêm diễn cuối cùng của liveshow, Trương Trí Lâm đã khẳng định tình yêu của anh dành cho bà xã là diễn viên Viên Vịnh Nghi ngay trên sân khấu.


Phát biểu trên sân khấu hướng đến vợ, Trương Trí Lâm chia sẻ về tính cách thích nổi loạn và không muốn giới truyền thông tác động đến cuộc sống riêng của anh vì thế khi kết hôn với Viên Vịnh Nghi, cả hai đã tổ chức rất bí mật, không có bất kì buổi lễ nào.

Với giọng nói đầy xúc động, Trí Lâm cho biết: "Chúng tôi thậm chí đã không chụp ảnh cưới! Tôi chắc chắn mang nợ cô ấy... Anh hứa rằng khi chúng ta 60 tuổi, chúng ta sẽ cùng chụp ảnh cưới!".

Những tâm sự của Trương Trí Lâm đã khiến Viên Vịnh Nghi vô cùng xúc động và mắt nhoà lệ.
Không khí xúc động khiến Trương Trí Lâm sau đó đã phải ngừng giữa chừng và phải biểu diễn lại khi thể hiện một ca khúc tặng vợ.

Cặp đôi màn ảnh và đời thực Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình bền lâu và hạnh phúc hiện tại của họ...
Sau đó, anh cũng tâm sự với khán giả: “Gần đây, có những bài báo viết về tình hình sức khoẻ của vợ tôi... Đúng - cô ấy đang gặp một số vấn đề về tuyến giáp. Tuy nhiên, hàng ngày, cô ấy vẫn cùng tôi đi bộ rèn luyện sức khoẻ để chuẩn bị cho đêm nhạc. Dù trong lúc ốm đau hay mạnh khoẻ, khi đối mặt với sự sống hay cái chết, anh muốn mãi mãi ở bên em". Một lần nữa, những lời tâm sự từ đáy lòng của Trí Lâm khiến Viên Vịnh Nghi - người đứng ở dưới khán đài cổ vũ cho chồng rơi nước mắt.

Trong đêm diễn kết thúc liveshow, Trương Trí Lâm đã mời người bạn thân nhất của anh là Quách Phú Thành (Aaron Kwok) lên sân khấu và cùng biểu diễn ca khúc hit của Quách Phú Thành là “Never Ending Love” rồi cùng với thiên vương họ Quách biểu diễn nhiều điệu nhảy ấn tượng.

Nói về người bạn thân của mình, Trương Trí Lâm cho biết: "Tôi đã gặp Aaron khi đóng phim điện ảnh đầu tiên và chúng tôi đã là bạn của nhau 15 năm nay. Khoảng 13 năm trong quãng thời gian đó, tôi đã gặp cậu ấy còn nhiều hơn vợ mình".

Một vị khách mời nổi tiếng khác trong đêm nhạc của Trương Trí Lâm là Trương Bá Chi, người đã cùng hợp tác với anh trong một video ca nhạc vài năm trước đây. Hai người đã cùng nắm tay và biểu diễn trên sân khấu rất tình cảm ca khúc “Thanks For Caring”.

‘ Bé Morton - con trai của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi năm nay đã 4 tuổi.

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất trong đêm diễn của Trương Trí Lâm chính là sự xuất hiện của cậu bé 4 tuổi Morton - con trai của anh và Viên Vịnh Nghi. Hai cha con đã có những giây phút giao lưu trên sân khấu rất tình cảm và mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước