Hôm nay (ngày 19/6), TWICE đã chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Fanfare. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những người hâm mộ.
Đặc biệt, Fanfare là một ca khúc tiếng Nhật nhằm quảng bá cho các hoạt động sắp tới của nhóm tại thị trường Nhật Bản. Đúng với tính chất của một sản phẩm âm nhạc Nhật Bản, Fanfare được đánh giá mang tinh thần cổ động, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Như vậy, sau màn thay đổi hình tượng bất ngờ trong MORE & MORE, 9 cô nàng JYP đã trở lại với phong cách năng động thường thấy khi quảng bá tại Nhật.
Theo phân tích từ khán giả, việc quay trở lại với phong cách này hoàn toàn có lí do, một trong số đó chính là nhằm phù hợp với thị trường Nhật. Thực tế, sản phẩm ban đầu được dự kiến ra mắt vào tháng 7 tới nhằm phù hợp với không khí của Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp toàn cầu, sự kiện này đã buộc phải hoãn lại. Đây cũng là lí do JYP quyết định tung sản phẩm sớm hơn dự kiến.
Trước đó, sự trở lại của TWICE với album MORE & MORE đã công phá rất nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Thậm chí, album cũng giúp TWICE lần đầu tiên đặt chân tới bảng xếp hạn danh tiếng Billboard 200. Mặc dù không nằm ở vị trí cao nhưng việc có mặt trên bảng xếp hạng này lần đầu tiên cũng được coi là một dấu ấn đối với 9 cô gái.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!