Văn Mai Hương khen giọng hát Phạm Văn Mách

Ngọc Tuyết, Ảnh: VTV-Thứ tư, ngày 22/02/2012 12:00 GMT+7

Khi được hỏi về bạn hát Phạm Văn Mách sau đêm thi Cặp đôi hoàn hảo đầu tiên, á quân Idol Văn Mai Hương ngay lập tức khẳng định: Anh Mách hát hay không kém ca sỹ chuyên nghiệp.

Cặp đôi Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương (Ảnh: internet)
Xin chào Mai Hương! Là một trong số những khách mời đầu tiên của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, Mai Hương có cảm xúc như thế nào?

- Mai Hương cảm thấy rất vinh dự khi được hát và cháy hết mình với nhiều nghệ sỹ gạo cội trên sân khấu của “Cặp đôi hòan hảo”. Là người mới vào nghề như Mai Hương, cơ hội được tham gia chương trình là một dấu mốc đáng nhớ, giúp Mai Hương có thêm kinh nghiệm trên con đường âm nhạc của mình.

Điều gì ở “Cặp đôi hòan hảo” đã thu hút Mai Hương tham dự chuơng trình?
- “Cặp đôi hoàn hảo” là chương trình thú vị bởi khán giả có cơ hội khám phá những điều mới lạ ở người nghệ sỹ họ yêu thích, và cũng là dịp để những thí sinh không chuyên về âm nhạc được thể hiện giọng ca của họ trước hàng triệu khán giả truyền hình. Đây là lý do thu hút Mai Hương, và có lẽ, đó cũng là lý do các nghệ sỹ khác hào hứng tham dự chương trình.

Tại đêm thi đầu tiên, Mai Hương đã có màn song ca ăn ý cùng lực sĩ Phạm Văn Mách và có thể coi là cặp đôi ấn tuợng nhất trong tuần qua. Mai Hương nghĩ sao về nhận định này?

- Quả thật, Mai Hương rất bất ngờ khi cặp đôi của mình tạo được sự chú ý, quan tâm và ủng hộ từ khán giả nhiều đến vậy. Tuy nhiên, ưu ái đó cũng trở thành áp lực không nhỏ cho những phần trình diễn tiếp theo của Mai Hương và anh Mách.

Nhưng cũng trong phần biểu diễn đó, Văn Mách nổi bật hơn hẳn giọng ca idol?

- Điều đó cũng không có gì lạ bởi Mai Hương đến với cuộc thi này quan trọng nhất là hỗ trợ anh Mách hoàn thành tốt nhất phần thi gửi đến khán giả. Mai Hương không nghĩ đến việc ai lấn át hay nổi bật hơn ai đâu! (Cuời)

Nhận xét về bạn hát Phạm Văn Mách, Mai Hương sẽ nói gì?

- Anh Mách có giọng hát "cuồn cuộn" như cơ bắp của anh ấy vậy. Anh Mách là người yêu âm nhạc và hát hay không kém ca sỹ chuyên nghiệp. Mai Hương rất yên tâm khi đứng trên sân khấu cùng với anh Mách vì chẳng ai dám ăn hiếp Hương cả! (Cười)
Sau đêm thi, có báo phản ánh Văn Mai Hương không thân thiện, Mai Hương có nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới sự bình chọn của khán giả dành cho cặp đôi Hương Mách trong chương trình không?

- Mai Hương rất mong khán giả hiểu thực chất của vấn đề và thông cảm cho Hương. Bạn bè và rất nhiều người hâm mộ đã động viên Mai Hương rất nhiều sau bài báo đó. Thực tế, BTC có quy định hậu trường không phải nơi chụp hình đưa ra trước công chúng, và Mai Hương đang cố gắng để tuân thủ quy định đó.
“Cặp đôi hoàn hảo” số thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày mai, Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách đang có lịch tập luyện như thế nào?

- Mai Hương hiện đang rất bận rộn với lịch diễn dày đặc, anh Mách cũng phải luyện tập suốt bởi anh đang là VĐV thi đấu đỉnh cao. Giống như lần trước, anh Mách và Mai Hương chỉ ghép tập được 2 lần. Văn Mách và Mai Hương đang tập luyện ca khúc phù hợp với chất giọng của cả hai và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả truyền hình.
Cám ơn Văn Mai Hương và chúc hai bạn thành công!
Tin bài có liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước