Vera Wang trở lại với sự lãng mạn

Mai-Thứ hai, ngày 03/06/2013 16:02 GMT+7

(Ảnh: WWD)

Với màu trắng tinh khiết, cách quấn tóc cổ điển... Vera Wang đã đưa những cô dâu trở lại với sự lãng mạn, sau khi tạo ra một cú sốc nho nhỏ trong BST mùa Xuân trước đó.

Mùa Xuân 2013, thương hiệu áo cưới nổi tiếng Vera Wang đã tạo ra một cú sốc nho nhỏ cho những người yêu mến mình, khi biến chuyển từ màu khói quen thuộc cho những bộ váy cưới sang màu đỏ rực và màu mận. Đấy là những màu sắc rất mới trong bảng màu truyền thống Vera vẫn sử dụng trong nhiều năm trở lại đây. Mặc dù những thiết kế trong bộ sưu tập của Wang vẫn khiến người ta say mê và đắm đuối như thường lệ, nhưng dường như nó quá dữ dội về mặt cảm xúc.

Dường như, đấy cũng là lý do khiến Wang thay đổi khi giới thiệu những mẫu thiết kế mới trong mùa Thu 2013. Không còn dùng những màu sắc mạnh nhưng Wang cũng tuyệt đối không sử dụng lại màu khói vồn là thương hiệu và đặc trưng của mình. Trong 10 mẫu thiết kế của mùa Thu, thương hiệu này chỉ sử dụng duy nhất màu trắng nhưng ở những sắc độ khác nhau. Ngoài vải voan, Wang cũng kết hợp với chất liệu ren nhiều hơn.

Dưới đây là 10 mẫu thiết kế của Vera Wang trong BST Thu 2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước