Victoria Beckham hy vọng có vai trong “Sex and the City”

Diên Vỹ-Thứ hai, ngày 08/06/2009 11:21 GMT+7

Theo thông tin mới đưa từ News of the World, bà xã của David Beckham - Victoria Beckham – đang cố gắng để có một vai trong bộ phim đình đám “Sex and the City”, khi phim này tiếp tục thực hiện.

Vào năm 2007, khi lần đầu tiên gia đình Beckham chuyển đến Mỹ, đã có nhiều tin đồn về việc Victoria chuyển hướng sang đóng phim, đó là khi cô xuất hiện trong series truyền hình ăn khách của nước này – “Ugly Betty”. Trong phim cô xuất hiện với hình ảnh của chính mình – Victoria Beckham.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, tin đồn này đã được giải tán, đặc biệt sau khi Victoria tái xuất hiện trong show diễn với những thành viên cũ của Spice Girl. Ít lâu sau đó là tuyên bố cô chỉ muốn tập trung vào sở thích dành cho thời trang. Và dường như ý tưởng với môn nghệ thuật thứ 7 đã hoàn toàn trở thành dĩ vãng khi người ta thấy gần như tất cả thời gian Victoria có đều được ưu tiên cho việc thiết kế quần ào.

‘ Victoria và 3 con trai

Tuy nhiên mới đây, theo trích dẫn từ một nguồn tin thân cận trên News of the World thì: “Victoria luôn yêu điện ảnh, đặc biệt là những bộ phim cổ bởi vẻ đẹp quyến rũ của những diễn viên như Audrey Hepburn - người có những ảnh hưởng rất lớn đến phong cách của Victoria trong nhiều năm”.

Và theo như nguồn tin này, Victoria rất muốn có một vai trong bộ phim “Sex and the City” khi bộ phim tiếp tục thực hiện. Cũng theo nguồn tin thân cận này, Victoria đang học diễn xuất để có thể thuyết phục được các nhà sản xuất phim. Cô muốn chứng tỏ khả năng của mình với lĩnh vực điện ảnh - khả năng thực sự chứ không chỉ bởi danh tiếng và một gương mặt ai ai cũng biết.

“Những bài học diễn xuất thực sự căng nhưng Victoria rất thú vị với chúng” - Nguồn tin này cho biết, đồng thời khẳng định Victoria đã hoàn toàn sẵn sàng cho sự xuất hiện của mình.

“Sex and the City” sẽ bắt đầu bấm máy những cảnh đầu tiên trong mùa hè này và sẽ chính thức ra rạp vào năm sau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước