Vietnam Idol loại trực tiếp 2 thí sinh

Chu Anh-Thứ sáu, ngày 21/12/2012 15:55 GMT+7

Để cứu Hoàng Quyên trong đêm công bố kết quả Gala 5, BGK của Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 sẽ không còn cơ hội để giữ lại thí sinh. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 2 thí sinh bị loại trong công bố kết quả sắp tới.

Đêm công bố kết quả Gala 6 của Vietnam Idol sẽ chính thức loại 2 thí sinh sau khi Hoàng Quyên được BGK cứu trong đêm thi Gala 5. Việc loại 2 thí sinh cùng một lúc cũng là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Vietnam Idol trong 3 năm qua.

Top 6 thí sinh còn lại bao gồm Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Hương Giang, Thanh Tùng, Yasuy và Thảo My là những gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol cho đến thời điểm hiện tại. Mỗi thí sinh đều có những "điểm thu hút" riêng để khiến khán giả bình chọn cho mình.

‘ Nếu như Bảo Trâm là là thí sinh có sự bứt phá ngoạn mục nhất khi thì Hoàng Quyên cùng chất giọng trầm ấm lại luôn giữ phong độ ổn định qua từng đêm thi. Đây cũng là hai giọng ca nữ tốt nhất được BGK đánh giá cao.

‘ Đối với Ya Suy, điều khiến anh gây được ấn tượng với khán giả đó chính là sức hút từ sự chân thành, thật thà của một chàng trai người dân tộc. Dù ở trên những sân khấu hào nhoáng, Yasuy luôn tạo một cảm giác "an toàn" cho khán giả vì họ cảm nhận được sự mộc mạc, giản dị từ chính con người anh.

‘ Thanh Tùng, chàng vận động viên Wushu điển trai biết lấy lòng khán giả bởi những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng. Dù không có giọng hát thực sự nổi bật, nhưng Thanh Tùng vẫn luôn có được cảm tình từ khán giả bởi biết cố gắng thay đổi để tiến bộ hơn qua từng đêm thi.

‘ Hương Giang, thí sinh thu hút được sự chú ý nhiều nhất của khán giả ngay từ vòng sơ loại. Không chỉ gây bất ngờ bởi câu chuyện giới tính của mình, Hương Giang còn cho thấy được sự nỗ lực của cô qua từng đêm diễn. Là thí sinh có giọng hát yếu nhất, nhưng Hương Giang lại biết cách gây ấn tượng bằng phong cách trình diễn gợi cảm và sôi động trên sân khấu.

‘ Sự bền bỉ của Thảo My khiến nhiều khán giả ngạc nhiên qua từng đêm thi. Sở hữu một gương mặt xinh xắn, một tinh thần trẻ trung, năng động và giọng hát của cô gái 17 tuổi này ngày một hoàn thiện hơn. Có lẽ sự tươi trẻ và năng động đã giúp My luôn chiếm được nhiều cảm tình của khán giả qua từng vòng thi.

Theo thống kê mới nhất kết quả bình chọn qua mạng thì Thảo My đang là thí sinh được cộng đồng mạng bình chọn nhiều nhất và đang dẫn đầu với 60.286 lượt vote, xếp thứ 2 là Hương Giang với 58.323 lượt vote. Điều bất ngờ nhất là sau khi Hoàng Quyên có số tin nhắn bình chọn thấp nhất vào Gala trước thì cộng đồng mạng dường như quan tâm đến cô gái này hơn và ra sức vote cho cô, hiện Quyên đang vươn lên đứng thứ 3 với 56.322 lượt vote (thậm chí có những thời điểm Quyên xếp thứ 2)

Khán giả vẫn còn cơ hội để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất qua tổng đài.Đêm công bố kết quả Gala 6 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 21/12/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước