VNTM: Ban giám khảo không cho Mai Thị Giang rút lui

-Thứ hai, ngày 22/10/2012 01:00 GMT+7

Mai Giang sẵn sàng dừng bước

Sụt giảm tinh thần sau những thử thách mới của Vietnam’s Next Top Model, Mai Thị Giang chia sẻ cô sẵn sàng tinh thần rời cuộc thi nhưng Ban giám khảo đã không đồng ý với quyết định này của cô.

Đây chính là tình tiết bất ngờ trong tập 10 Vietnam’s Next Top Model 2012 phát sóng tối 21/10 trên VTV3 – Đài THVN.

Sau những thử thách của chương trình từ khả năng quan hệ công chúng, trả lời họp báo đến chụp hình Pop Art, Mai Giang khá tự ti khi nghĩ rằng mình không đủ tố chất để trở thành người được sải bước trên các sàn diễn quốc tế. Cô thẳng thắn chia sẻ với giám khảo Xuân Lan: “Hôm nay, em nghĩ rằng ban giám khảo không cần lật bức ảnh cuối cùng!” khi lần thứ 2 rơi vào top nguy hiểm.

Hành động của Mai Giang khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ và có phần thất vọng. “Với những suy nghĩ quá đơn giản của em, em ném cảm xúc của chúng tôi xuống đáy vực thằm!”, giám khảo Xuân Lan bày tỏ quan điểm với Mai Giang.

Có thể nhận thấy sự tự ti của Mai Giang một phần do chính những thử thách về áp lực truyền thông khi phải trả lời các câu hỏi phóng vấn của báo giới trong một cuộc họp báo giả định cùng sự e ngại trong buổi chụp hình với trang phục gợi cảm đã khiến Mai Giang đánh mất niềm tin vào bản thân mình.

Minh Nguyệt "tuột" cơ hội vào vòng trong

Sau những lời phân tích đanh thép của giám khảo Xuân Lan, Mai Giang vẫn tiếp tục là thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong bởi sự trưởng thành của Mai Giang trong suốt cuộc hành trình của Vietnam’s Next Top Model là điều rất đáng khen và khích lệ. Cơ hội quý báu này sẽ giúp cô gạt bỏ sự tự tin và tiếp tục nỗ lực để giành vé trở thànhVietnam’s Next Top Model 2012. Ban giám khảo hy vọng cô sẽ không để họ phải thất vọng một lần nữa.

‘ Minh Nguyệt khá lúng túng tại buổi họp báo giả định của VNTM

Cùng trong top nguy hiểm lần này với Mai Giang là cô em út Minh Nguyệt. Cô gái 18 tuổi này chưa thật sự thuyết phục ban giám khảo ở các phần thử thách trong tuần này. Đặc biệt là khả năng trả lời phỏng vấn trước báo giới khi cô tỏ ra rất lúng túng trước các câu hỏi được đưa ra và chỉ biết cười. Cô là thí sinh tiếp theo phải dừng bước trong cuộc thi này dù trước đó Mai Giang sẵn sàng từ bỏ cuộc thi, nhường cơ hội quý giá này cho cô em út Minh Nguyệt.

Mặc dù phải dừng bước, nhưng đối với Vietnam’s Next Top Model, Minh Nguyệt đã thật sự trưởng thành và “lột xác” so với xuất phát điểm ban đầu của mình. Giám khảo Xuân Lan nhận xét cô là một trong những niềm tự hào của mùa giải năm nay.

Khả năng ứng xử trước báo giới và kinh nghiệm chụp hình gợi cảm

Cũng như các tập thi trước, trong tuần này, các thi sinh đã có cơ hội làm quen với giới truyền thông trong một buổi họp báo giả định. Sự thông minh, khôn khéo cùng những câu trả lời đanh thép trong buổi họp báo đã giúp Nhã Trúc dành chiến thắng trong thử thách lần này. Đây cũng là bài học kinh nghiệm quý báu cho các thí sinh Next Top Model trong hành trình trở thành những người mẫu chuyên nghiệp về sau.

Top 8 Vietnam’s Next Top Model cũng có những trải nghiệm mới khi bước vào concept chụp hình theo phong cách Pop Art vui nhộn trong những bộ trang phục khá nhạy cảm của thời trang lót Sabina. Giám đốc sáng tạo Nam Trung đã chia sẻ rất nhiều kỹ năng cần thiết cho buổi chụp hình với những bộ trang phục nội y gợi cảm. Anh còn giúp các thí sinh phân biệt được ranh giới mong manh giữa gợi cảm và phản cảm trong các bức hình thời trang quyến rũ.

‘ Người mẫu chuyên nghiệp phải biết phân biệt ranh giới mong manh giữa gợi cảm và phản cảm

Các cô gái đều cảm thấy lúng túng trong việc thể hiện mình trước máy ảnh của nhiếp ảnh gia Vic Nguyễn. Tuy nhiên đã có rất nhiều thí sinh làm chủ được cách tạo dáng trong những bộ trang phục lót này và có những bức hình khá đẹp. Vượt bậc trong những bước tiến ở giai đoạn nước rút này là “công chúa bong bóng” Ngọc Thúy khi cô xuất sắc là thí sinh được gọi tên đầu tiên trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo dù trong lúc chụp hình, Ngọc Thúy là thí sinh duy nhất cảm thấy ngại và lo sợ đến gần như phát khóc.

Như vậy, Vietnam’s Next Top Model 2012 chỉ còn 7 thí sinh tiếp tục đối mặt với những thử thách mới để giành cơ hội vào vòng trong. Ai trong số họ sẽ tự tin bước tiếp? Ai sẽ là người tiếp tục chia tay nhà chung? Mời quý vị khán giả tiếp tục đồng hành với chương trình vào 20h chủ nhật tuần sau (28/10) để theo dõi những diễn biến hấp dẫn của chương trình!

Tin bài liên quan:

Bật mí tập 10 Vietnam’s Next Top Model

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước