Vũ Hà Anh: “Tiếc nuối là động lực để phấn đấu”

Ngọc Tuyết, Ảnh: L.Đ.H-Thứ tư, ngày 18/07/2012 19:30 GMT+7

Dừng cuộc chơi tại đêm thi thứ 6 Sao Mai điểm hẹn 2012, Vũ Hà Anh chia sẻ cảm thấy tiếc nuối bởi còn quá trẻ để bùng nổ nhưng anh cũng cho rằng điều đó sẽ tạo động lực để Hà Anh phấn đấu trên con đường âm nhạc.

Thí sinh Vũ Hà Anh

Bỗng dưng xin dừng cuộc chơi trong đêm thi thứ 6 của Sao Mai điểm hẹn 2012, Hà Anh khiến tất cả bất ngờ. Hà Anh có thể cho biết lý do từ đâu bạn lại có quyết định như vậy?

- Lí do chính mà Vũ Hà Anh muốn xin rút khỏi Sao Mai điểm hẹn 2012 bởi vì Hà Anh nghĩ mình là một ca sĩ trẻ, vì thế cần phải rèn luyện và học hỏi nhiều hơn nữa để có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Đến thời điểm này thật sự thích hợp để cho Vũ Hà Anh dừng lại để bước tiếp ở những chặng đường mới.
Bất ngờ xin rời Sao Mai điểm hẹn ở tuần 6, Hà Anh có nghĩ sẽ khiến Ban tổ chức, Hội đồng nghệ thuật và khán giả thất vọng không?
- Ban tổ chức hoàn toàn ủng hộ quyết định của Vũ Hà Anh. Khán giả và hội đồng nghệ thuật cũng có một chút bất ngờ trước quyết định của Vũ Hà Anh nhưng sau đó mọi người lại động viên Vũ Hà Anh rất nhiều.
Hiện tại tâm trạng của bạn như thế nào?
- Hiện tại tâm trạng của Vũ Hà Anh là hết sức thoải mái. Nhưng Hà Anh cũng có một chút buồn và hụt hẫng khi phải rời xa ngôi nhà chung Sao Mai điểm hẹn 2012 vì dù sao Hà Anh cũng đã gắn bó với sân chơi này một thời gian dài.
Người thân và bạn bè đã chia sẻ cùng bạn ra sao? Những ngày qua Hà Anh cảm thấy thế nào khi nhiều người nghĩ bạn dừng cuộc chơi để tạo scandal?
- Người thân và bạn bè đã động viên và ủng hộ cho Vũ Hà Anh rất nhiều. Tất nhiên chuyện Vũ Hà Anh dừng bước sẽ khiến cho nhiều người có suy nghĩ rằng Vũ Hà Anh cố tình tạo scandal để nổi tiếng nhưng Vũ Hà Anh sẽ không giải thích nhiều mà dùng những việc làm sau này của mình để giải đáp cho mọi người.
Chia tay Sao Mai điểm hẹn, có lúc nào Hà Anh thấy tiếc nuối?
- Tiếc nuối lớn nhất của Vũ Hà Anh đó là Vũ Hà Anh còn quá trẻ và chưa thể bùng nổ hết được sức mình trong Sao Mai điểm hẹn 2012. Sự tiếc nuối này sẽ là động lực để cho Vũ Hà Anh phấn đấu nhiều hơn nữa trong niềm đam mê ca hát của mình.
Đối với Hà Anh, ấn tượng của Sao Mai điểm hẹn 2012 là những gì? Bạn thấy mình đã được và mất những gì khi tham dự Sao Mai điểm hẹn?
- Sao Mai điểm hẹn 2012 đã cho Vũ Hà Anh nhiều cơ hội lớn. Vũ Hà Anh được học tập và làm việc trong một môi trường hết sức chuyên nghiệp mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng được trải nghiệm. Bên cạnh đó, Vũ Hà Anh còn đươc quen rất nhiều những người bạn trong ngôi nhà chung Sao Mai điểm hẹn 2012 và đó là điều mà Vũ Hà Anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Vũ Hà Anh nghĩ rằng khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2012 bản thân mình đã được nhiều thứ hơn là mất.
Vậy kỷ niệm nào khi tham gia Sao Mai điểm hẹn sẽ khiến bạn sẽ nhớ mãi?
- Sao Mai điểm hẹn 2012 có quá nhiều kỉ niệm để cho Vũ Hà Anh nhớ mãi. Vũ Hà Anh sẽ không bao giờ quên những tiết học đầy ắp những trải nghiệm bên các chuyên gia nước ngoài, những buổi tập luyện vất vả nhưng đầy niềm vui bên những người bạn trong ngôi nhà chung Sao Mai điểm hẹn 2012… Còn quá nhiều kỉ niệm đẹp mà trong cái thời điểm nhiều cảm xúc như thế này Vũ Hà Anh chưa thể chia sẻ hết cho các bạn được.
Đã chia tay Sao Mai điểm hẹn 2012, Hà Anh cho rằng thí sinh nào có tiềm năng và sẽ bứt phá để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay?
- Vũ Hà Anh nhận thấy rằng mỗi thí sinh của vòng 2 Sao Mai điểm hẹn ai cũng có những điểm mạnh riêng. Điều đó khiến cho Vũ Hà Anh rất khó dự đoán ai sẽ là người bứt phá để đăng quang tại sân chơi này, Vũ Hà Anh sẽ ủng hộ cho tất cả những người bạn của mình trong các đêm thi sắp tới.
Hà Anh có muốn chia sẻ hay gửi lời chúc nào tới 5 thí sinh còn lại không?
- Vũ Hà Anh xin chúc cho các bạn gặp nhiều may mắn tại sân chơi này. Vũ Hà Anh hi vọng các bạn sẽ dùng chính tài năng của mình để tỏa sáng tại Sao Mai điểm hẹn năm nay.
Dự định và hoạt động âm nhạc sắp tới của bạn sẽ như thế nào? Hà Anh có thể chia sẻ với độc giả được chứ?
- Thời gian tới, Vũ Hà Anh sẽ trau dồi nhiều hơn nữa về chuyên môn để bắt đầu phát triển sự nghiệp ca hát. Song song với việc học tập và rèn luyện, Vũ Hà Anh sẽ bắt tay vào làm sản phẩm âm nhạc đầu tay để dành tặng và tri ân những khán giả luôn theo sát và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Cám ơn Vũ Hà Anh!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước