Won Bin đầy xúc cảm trên Elle

Lily (Theo Elle)-Chủ nhật, ngày 18/07/2010 00:30 GMT+7

Nam tính và đầy xúc cảm là những gì độc giả có thể cảm nhận sau khi xem hình ảnh đầu tiên của của Won Bin trên tạp chí Elle.

Lựa chọn những vai diễn khó, đầy thách thức trên màn ảnh lớn thay vì xuất hiện liên tục trong các bộ phim truyền hình đang là hướng đi được nam diễn viên điển trai này lựa chọn. Trong khoảng 3 năm qua, Won Bin chỉ xuất hiện trong hai bộ phim lớn là Mother, trình chiếu năm 2008 và Ahjusshi (tên tiếng Anh là The man from nowhere) sắp ra mắt.
Khắt khe trong việc lựa chọn kịch bản, Won Bin cũng thay đổi hình tượng của mình trên màn ảnh. Nam tính, mạnh mẽ và nhưng cũng đầy xúc cảm và ấn tượng là những gì có thể cảm nhận được qua các bộ ảnh của Won Bin trên các tạp chí lớn như Elle.
Bên cạnh việc tham gia các dự án phim lớn, Won Bin cũng là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên kết hợp với tạp chí Elle xây dựng một chương trình về chính mình mở đầu cho loạt chương trình mang tên “Movie Still”.

‘ Wonbin trên tạp chí Elle

“Movie Still” là một series phim ngắn những ngôi sao màn ảnh thông qua góc nhìn rất mới mẻ và hiện đại. Âm nhạc gợi cảm, thời trang ấn tượng, những góc quay cá tính là những gì Elle hướng tới trong loạt phim này.
Trong bộ phim “Movie Still by Wonbin”, khán giả sẽ tìm thấy một tâm hồn cực kỳ nhạy cảm ẩn sau một gương mặt đẹp trai, cá tính với đam mê và khao khát khẳng định mình. Elle khẳng định, đó sẽ là những thước phim chưa từng có về Won Bin – một trong 10 nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc hiện nay.
“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian bên Won Bin để thực hiện những cảnh quay đòi hỏi rất khắt khe. Bên cạnh việc lên kế hoạch và thực hiện các cảnh quay, anh ấy cũng giúp chúng tôi rất nhiều trong công việc hậu kỳ. Làm thế nào để có những thước phim nhiều cảm xúc và tạo cảm hứng sau 10 năm gắn bó với điện ảnh”, đại diện của Elle cho biết.
“Movie Still by Wonbin” sẽ lên sóng Elle at TV vào giữa tháng 8 tới. Chi tiết về quá trình sản xuất cùng những hình ảnh ấn tượng sẽ xuất hiện trên Elle phiên bản Hàn Quốc số tháng 8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước