"X Factor"Shayne Ward bị "sa thải"

CHIC (Theo AOL)-Thứ tư, ngày 20/04/2011 14:30 GMT+7

Nam ca sĩ có giọng ca ngọt ngào Shayne Ward đã bị hãng đĩa Syco Music của ông bầu Simon Cowell từ chối tiếp tục hợp tác sau khi album "Obsession" của anh không thể lọt vào top 10 UK.

Shayne vốn là quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Anh là"The X Factor 2005" và sau đó đã có khá nhiều ca khúc được yêu mến như A better man, Breathless, I cry, No Promises, Stand by me, Ultil You...

Tuy nhiên, mới đây, những chủ nhân của hãng đĩa Syco Music đã gửi tới chàng ca sĩ đã biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2010 này quyết định rằng họ sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với anh sau khi album mới của anh là "Obsession" không thể có mặt trong bảng xếp hạng top 10 album châu Âu.

Một người trong cuộc tiết lộ với tờ The Sun: "Shayne là một anh chàng tốt, có tố chất và làm việc chăm chỉ nhưng dường như mọi người không muốn mua sản phẩm âm nhạc của cậu ấy. Cậu ấy có vẻ không phù hợp và không đủ sức hấp dẫn với giới trẻ ngày nay. Tốt hơn có lẽ cậu ấy nên tiếp tục với một ban nhạc".

Một đại diện của Syco nói: "Sau 5 năm rất thành công và một sự nghiệp được biết đến toàn thế giới mà như tôi chứng kiến là anh ấy đã bán được 3,2 triệu bản thu, hợp đồng của Shayne đã đến lúc chấm dứt".

Mặc dù hai đĩa nhạc đầu tiên được đón nhận rất nồng nhiệt, "Obsession" của Shayne Ward đã không thể đáp ứng kỳ vọng và chỉ có duy nhất một ca khúc từ album này là "Gotta Be Somebody" lấp ló đứng ở vị trí 12 trong bảng xếp hạng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước