Zoe Saldana: Gần như sụp đổ sau Avatar

A (Theo Latina Mag)-Thứ ba, ngày 09/08/2011 12:00 GMT+7

Là gương mặt trang bìa số tháng 9 của tờ tạp chí Latina, Zoe Saldana – nữ diễn viên người Dominican và Puerto Rican- chia sẻ cô đã gần như sụp đổ sau khi tham gia siêu phẩm Avatar.

“Một năm sau Avatar cảm xúc của tôi bị chôn vùi. Tôi đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới, thức dậy trong những múi giờ khác nhau. Cơ thể như kiệt sức và cuối năm tôi sụp đổ” – Zoe nói trong cuộc trò chuyện với tạp chí Latina về khoảng thời gian sau khi cô thực hiện Avatar, bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
“Tôi ở Paris để tập dượt cho Colombiana, tôi ngồi trong phòng khách sạn và tôi không thể ngừng khóc. Tôi không thể tỉnh táo. Tôi phải ngủ toàn bộ một tháng. Tôi cho mình nghỉ ngơi trong một năm, ngay cả khi tôi đang làm việc và làm phim Colombiana, để tự khích lệ bản thân. Cảm ơn Chúa gia đình tôi đã ở đó”.
Khi được hỏi về hiệu quả của Avatar và những gì xung quanh bộ phim này, Zoe cho biết: “Tôi chỉ muốn những nhà làm phim trên thế giới nói với tôi: Cô tuyệt vời, bé con.... Sự thừa nhận, tiêu chuẩn của những nhà làm phim không bao giờ cũ và tôi sẽ không bao giờ quen được với tiêu chuẩn đó. Tôi cũng không muốn quen với những tiêu chuẩn đó bởi vì điều đó sẽ có ý nghĩa tôi không có sự sáng tạo, không có dấu ấn. Đó là lý do tại sao tôi làm việc, không vì sự ghi nhận hay giải thưởng”.
Cũng trong cuộc trò chuyện với Latina, Zoe cũng chia sẻ về những niềm vui đơn giản trong cuộc sống hiện tại. Niềm vui đơn giản của cô có khi chỉ là ở nhà và hoàn toàn không làm gì cả. Zoe nói cô đã có một sự thay đổi khá lớn so với khi còn trẻ. Nếu như lúc trẻ, việc ở nhà và không làm gì khiến cô cảm thấy như mình thất bại thì bây giờ nó có ý nghĩa là sự nghỉ ngơi. Cô không làm những điều cô không muốn, thậm chí không trả lời các e-mail. Zoe gọi đó là “cách lành mạnh cho lợi ích bản thân”.
Vậy còn chìa khóa cho mối quan hệ 12 năm của cô với nam diễn viên Keith Britton?
“Tôi nghĩ lý do duy nhất chúng tôi khiến mối quan hệ kéo dài được như vậy là bởi chúng tôi không nghe bất cứ ai ngoài bản thân mình. Chúng tôi vẫn quản lý được mối quan hệ, duy trì mối quan hệ trong một thế giới nơi mà phân nửa mọi người biết chúng ta ly dị hay đang trải qua vấn đề nào đó. Nó giống như một ca khúc cả hai chúng tôi đều yêu thích của Frank Sinatra – chúng tôi làm nó theo cách của chúng tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước