Các hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Ban Thời sự-Thứ bảy, ngày 21/04/2018 20:26 GMT+7

VTV.vn - Trong suốt 1 tuần qua, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại 4 thành phố của Trung Quốc.

Quốc gia hơn tỷ dân này là thị trường hàng đầu đối với ngành du lịch của các nước, trong đó có Việt Nam. Khách Trung Quốc hiện chiếm hơn 30% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam.

Tại 4 thành phố là Tế Nam, Hàng Châu, Vũ Hán và Bắc Kinh, hội nghị hàng trăm chỗ ngồi đều đông kín đại diện doanh nghiệp Trung Quốc. Sản phẩm du lịch mà Việt Nam tập trung quảng bá dịp này là Biển, điểm đến hấp dẫn với khách Trung Quốc.

Tế Nam và Vũ Hán là nơi lần đầu tiên Việt Nam đến quảng bá. Lượng khách từ 2 thành phố này đến Việt Nam vẫn hạn chế.

Khách Trung Quốc đi du lịch nhiều nhất thế giới và ngày càng chi tiêu cao. Dòng khách này đến Việt Nam tăng đều hàng năm. Năm nay, Việt Nam dự kiến thu hút hơn 5 triệu lượt khách Trung Quốc.

“Đòn bẩy” du lịch từ chính sách miễn thị thực “Đòn bẩy” du lịch từ chính sách miễn thị thực

VTV.vn - Du lịch được xác định sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Một chính sách thông thoáng, cởi mở về thị thực sẽ góp phần giúp Việt Nam đạt mục tiêu này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước