Những năm đầu, mô hình sản phẩm còn lạ lẫm, phần lớn khách hàng đều từ chối không khiến những người trẻ ở đây e ngại,.
Một nền tảng bán hàng online theo mô hình mở, kết nối các dịch vụ cơ bản vào một nền tảng duy nhất để cung ứng cho khách hàng. Trên nền tảng đó, các đối tác phát triển cung ứng trực tiếp dịch vụ và các chủ website - người kinh doanh thương mại điện tử chỉ chuyên tâm cho việc bán hàng hiệu quả nhất.
Một nhóm các nhà chuyên gia công nghệ thông tin đã bắt đầu khởi nghiệp với ý tưởng như thế. Phát triển thương mại điện tử nhưng không phải bán hàng trực tuyến, mà chuyên tâm xây dựng nền tảng hoàn chỉnh hỗ trợ bán hàng online. 7 năm để khởi nghiệp, ban đầu với nguồn tài chính khó khăn, họ chọn cách nhận các dự án gia công phần mềm để kiếm tiền duy trì doanh nghiệp và tích lũy chờ khởi động thương mại điện tử vào lúc "thấy mình đã sẵn sàng".
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!