Hai bộ phim có thời lượng 30s quảng bá hình ảnh Thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế gồm: "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".
Đây được xem là bước đột phá giúp Hà Nội thu hút du khách quốc tế, do CNN hiện có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình toàn cầu. Nội dung quảng bá được phát trên cả hai nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay.
Các nội dung giới thiệu về Hà Nội sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!