Ảnh minh họa.
Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình giới thiệu thương hiệu Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận tại Bắc Mỹ (gồm Canada và Hoa Kỳ) từ 17 - 24/9.
Khoảng 120 khách mời gồm đại diện các hiệp hội du lịch, thương mại, doanh nghiệp lữ hành, hàng không của Canada và Việt Nam đã tham dự buổi giới thiệu điểm đến Việt Nam tại Toronto.
Chương trình năm nay có chủ đề "The Soulful Vietnam" với ý nghĩa Việt Nam là điểm đến mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho du khách, từ thiên nhiên, văn hóa, con người: vẻ cổ kính của Hà Nội; vẻ huyền ảo của Hạ Long; vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc; hay du lịch biển Đà Nẵng, Phú Quốc cho đến lễ hội, ẩm thực phong phú.
Năm 2017, Việt Nam chỉ đón hơn hơn 138.000 khách từ Canada, tỷ lệ còn khiêm tốn so với một thị trường lớn, có khả năng chi tiêu cao và lưu trú dài ngày như Canada. Theo xếp hạng của Tổ chức Du lịch thế giới, Canada đứng thứ 7 về chi tiêu du lịch ra nước ngoài.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!