Lộ trình của một đoàn du khách đến từ Ba Lan là đi Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chiến tích chiến tranh tại TP.HCM, sau đó sẽ đến huyện Củ Chi và tỉnh Tây Ninh. Cùng với việc thiết kế các điểm đến chủ yếu ở khu vực thoáng đãng, nhiều nắng, đơn vị du lịch chia sẻ với khách du lịch thông tin về kết quả mà Việt Nam đã đạt được trong việc phòng ngừa bệnh COVID-19 và thực tế chữa trị thành công cho bệnh nhân mắc bệnh. Nhờ cách làm vừa chu đáo vừa sáng tạo, lượng du khách quốc tế đi du lịch trong mùa này của đơn vị không bị sụt giảm đáng kể.
Ngoài các tour truyền thống, để ứng phó với dịch bệnh, bên cạnh việc ưu đãi, giảm giá sâu, các công ty lữ hành đã thực hiện mục tiêu giảm giá nhưng không giảm chất lượng. Trong đó, các doanh nghiệp tập trung vào những sản phẩm dịch vụ cao cấp từ 4 - 5 sao trở lên, đặc biệt là các trải nghiệm văn hóa độc đáo ở Việt Nam, qua đó du khách quốc tế có nhiều ấn tượng và sẽ tiếp tục quay trở lại Việt Nam để du lịch.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!