TP.HCM: Khởi động lại thị trường du lịch nội địa bằng sản phẩm mới

Hoa Trang, Hữu Thành (VTV9)Cập nhật 14:27 ngày 17/05/2020

VTV.vn - Tại TP.HCM, các công ty lữ hành đã xây dựng và tung ra nhiều gói sản phẩm mới lạ với yếu tố an toàn được đưa lên hàng đầu, giúp du khách an tâm và hứng thú khi đi du lịch.

Lần đầu tiên, một bộ sản phẩm du lịch an toàn được đưa ra phục vụ du khách. Ngoài đảm bảo các tiêu chí an toàn chung của Tổng cục Du lịch, các sản phẩm được công ty lữ hành này đưa ra chú trọng 3 yếu tố chính, đó là: điểm đến, dịch vụ và nhân viên an toàn; đảm bảo ở mức cao nhất cho du khách khi tham gia tour và các dịch vụ du lịch.

Không chỉ đảm bảo tính an toàn, các sản phẩm còn được doanh nghiệp thiết kế đa dạng về điểm đến và linh hoạt trong cách thức phục vụ, tạo nên những tour tuyến nội địa vừa quen thuộc mà mới lạ, đáp ứng tối đa nhu cầu du lịch trọn gói và du lịch tự chọn của du khách.

Điểm đáng chú ý nữa là thị trường du lịch nội địa hiện nay trở nên đa dạng hơn khi các doanh nghiệp trước đây chuyên về thị trường quốc tế, nay chuyển hướng sang thị trường trong nước với nhiều sản phẩm được thiết kế không đụng hàng với các sản phẩm nội địa sẵn có.

Rất nhiều sản phẩm du lịch mới lạ đang đón đợi các dòng khách nội địa đi cùng với việc đảm bảo an toàn cho du khách. Ngoài ra, để kích cầu lại thị trường này, các doanh nghiệp cũng đã liên kết với các điểm đến và dịch vụ để mang đến cho du khách mức giá tốt nhất, mức ưu đãi lên đến 60% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tái đàn không hiệu quả, hộ gia đình nhỏ lẻ thu hẹp sản xuất

VTV.vn - Giá heo trong nước đã xuống nhưng ở mức 80.000đ/kg nên nhiều người dân vẫn muốn tái đàn để mong vực dậy kinh tế gia đình sau 1 thời gian dài bị thiệt hại bởi dịch tả heo.