10.000 suất ăn yêu thương tiếp sức y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Giang Châu-Thứ tư, ngày 09/06/2021 12:15 GMT+7

VTV.vn - Suất ăn của các y bác sĩ đã được các chuyên gia dinh dưỡng tính toán để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cán bộ y tế làm việc với cường độ cao.

Với mong muốn chia sẻ với những vất vả của các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, Viện dinh dưỡng Quốc gia đã phối hợp: với Hội đầu bếp Chuyên nghiệp Hà Nội và Hội Truyền thông TP Hà Nội tổ chức chương trình "Suất ăn yêu thương". Chương trình dự kiến dành tặng 10.000 suất ăn cho các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, kéo dài trong khoảng 20 ngày.

10.000 suất ăn yêu thương tiếp sức y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Các món ăn đều được chế biến theo một quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn khi bảo quản

6h sáng, rất nhiều đầu bếp chuyên nghiệp của Hà Nội đã có mặt tại Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai. Những công đoạn cuối cùng được gấp rút hoàn tất. Hơn 600 suất ăn sẽ được gửi tới Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh và Bệnh viện đa khoa Bắc Giang.

Các món ăn đều được chế biến theo một quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn khi bảo quản.

Chương trình dự kiến dành tặng 10.000 suất ăn cho các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Thế nhưng nhu cầu thực tế đã tăng lên và hiện đang rất cần thêm những sự góp sức của cộng đồng.

Phó Chủ tịch nước động viên các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch COVID-19 Phó Chủ tịch nước động viên các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch COVID-19

VTV.vn - Phó Chủ tịch nước mong muốn các lực lượng tiếp tục vượt qua khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới, chống dịch.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước