12.000 bánh Trung thu được gửi thầy thuốc tham gia chống dịch

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 20/09/2021 19:26 GMT+7

Những chiếc bánh Trung thu gửi tới các bác sĩ nơi tuyến đầu. (Ảnh: Bộ Y tế)

VTV.vn - Trong mỗi chiếc bánh Trung thu đều gửi gắm trong đó tấm lòng, sự khâm phục và trân trọng đối với mỗi bác sĩ nơi tuyến đầu.

Trung thu đang đến thật gần, những món quà ý nghĩa đang được gửi trao giữa dịch bệnh như 12.000 bánh Trung thu, 3.000 bộ bảo hộ, 3.600 khẩu trang đã được gửi tặng đến các cán bộ, nhân viên y tế và sinh viên ngành y trên tuyến đầu chống dịch. Đây là hoạt động của Trung ương Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức.

Trong mỗi chiếc bánh Trung thu đều gửi gắm trong đó tấm lòng, sự khâm phục và trân trọng đối với mỗi bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên tình nguyện đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu. Dịch bệnh chưa kết thúc, bệnh nhân vẫn còn nhiều đồng nghĩa với việc đội ngũ hàng chục nghìn người chưa được đoàn tụ, phải đón Trung thu ở nơi còn đầy khó khăn, vất vả và nguy cơ thường trực.

Cùng hoạt động trong chương trình "Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh", thể hiện sự quan tâm, động viên đối với lực lượng y tế tuyến đầu, còn có hơn 3.000 túi thuốc dành cho F0 điều trị tại nhà đã được chuyển đến từng khu phố, con hẻm ở TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong hôm nay (20/9), Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội nhận 1.000 bánh Trung thu và 100 túi thuốc, phục vụ cho điều trị F0 tại Hà Nội của mạng lưới thầy thuốc trẻ đồng hành. Ngoài ra, hàng trăm hộp thuốc chống đông, hàng nghìn khẩu trang và bộ bảo hộ cũng đã được gửi đến Bình Dương.

Bộ đội làm lồng đèn trao trẻ em nghèo ở TP Hồ Chí Minh dịp Trung thu Bộ đội làm lồng đèn trao trẻ em nghèo ở TP Hồ Chí Minh dịp Trung thu

VTV.vn - Đây là chương trình do Bộ Tư lệnh Thành phố phát động tổ chức nhằm bù đắp, sẻ chia những thiệt thòi của trẻ em trong dịp Tết Trung thu này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước