Ra mắt nền tảng SingapoReimagine tại Việt Nam

Tạ Hiển-Thứ ba, ngày 26/01/2021 19:49 GMT+7

Siêu mẫu Bằng Lăng sẽ đưa người xem đến những địa điểm yêu thích của cô để cùng bạn bè và gia đình khám phá lại Singapore

VTV.vn - SingapoReimagine sẽ đóng vai trò như một nền tảng để cộng đồng trong nước và quốc tế chia sẻ ý tưởng về cách khôi phục ngành du lịch.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức công bố chiến dịch truyền thông mới giúp hình dung lại ngành du lịch tại Singapore và toàn cầu, kết nối và khơi dậy những câu chuyện, ý tưởng mới để cùng định hình tương lai của ngành du lịch.

Nền tảng mới này có tên gọi "SingapoReimagine" và sẽ khởi động bằng chuỗi diễn đàn chia sẻ "Reimagine Travel - Global Conversations" (tạm dịch: Hình dung lại ngành du lịch qua những cuộc đối thoại toàn cầu). Theo đó, các diễn đàn sẽ được diễn ra trên khắp thế giới để mở đầu những cuộc thảo luận, chia sẻ và trao đổi về giải pháp định hình lại ngành du lịch trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, khi lĩnh vực du lịch dần được khôi phục trở lại, những hành trình trải nghiệm mới ở cả hai phân khúc du lịch phổ thông và du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng) sẽ được truyền tải tới du khách Việt thông qua SingapoReimagine.

Ra mắt nền tảng SingapoReimagine tại Việt Nam - Ảnh 1.

Việt Nam là thị trường quan trọng đối với ngành du lịch Singapore với gần 600.000 lượt khách trong năm 2019

Tại Việt Nam, STB sẽ hợp tác với những nhân vật nổi tiếng trong nước, những người đã từng đến thăm Singapore trước đây để chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè và gia đình tại Đảo quốc, đồng thời hình dung lại các điểm đến mới và các dịch vụ sáng tạo, cũng như tưởng tượng về một tương lai của du lịch tại Singapore.

Để bắt đầu, STB Việt Nam đã hợp tác với siêu mẫu Bằng Lăng hiện đang sống tại Singapore, mang đến một góc nhìn mới về cuộc sống của cô giữa đại dịch COVID-19 tại đây. Thông qua loạt video với 3 tập được phát hành từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021, Bằng Lăng sẽ đưa người xem đến những địa điểm yêu thích của cô để cùng bạn bè và gia đình khám phá lại Singapore một cách an toàn, với các biện pháp vệ sinh được áp dụng hiệu quả tại Đảo quốc.

Xuyên suốt trong năm, STB cũng dự định đưa nền tảng SingapoReimagine đến gần hơn với du khách Việt thông qua một loạt các hoạt động và sự kiện trực tiếp.

Đối với MICE, STB cũng sẽ thông qua nền tảng SingapoReimagine để đẩy mạnh hoạt động quảng bá Đảo quốc trên cương vị là điểm đến an toàn, đổi mới và đáng tin cậy hàng đầu trong ngành. Từ các sự kiện hybrid kết hợp trực tiếp – trực tuyến, đến các giao thức an toàn nghiêm ngặt, Singapore đang hình dung lại tương lai của MICE với các giải pháp công nghệ sáng tạo cho hành trình đầu-cuối của du khách tại Singapore. Điều này nhằm thúc đẩy Singapore trở thành lựa chọn điểm đến hàng đầu cho các chuyến công tác trung hạn của các nhà hoạch định sự kiện MICE và du khách doanh nhân tại Việt Nam, thông qua các kênh xã hội, nền tảng kỹ thuật số, cũng như tăng cường nỗ lực phát triển kinh doanh.

Bà Sherleen Seah, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam chia sẻ: "Việt Nam là thị trường quan trọng đối với ngành du lịch Singapore, với gần 600.000 lượt khách trong năm 2019 - đứng thứ 11 trong tổng số du khách đến Singapore. Trong khi du lịch đang gặp nhiều thách thức do đại dịch, SingapoReimagine là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc duy trì vị thế của Singapore là điểm đến hàng đầu đối với khách du lịch và doanh nhân Việt Nam. Chúng tôi hy vọng thông qua SingapoReimagine, du khách Việt Nam có thể trải nghiệm và tận hưởng Singapore từ xa và cùng hình dung lại tương lai của du lịch trong khi chờ đợi sự trở lại của du lịch quốc tế".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước