Cuộc họp Ban Chương trình

VTV News-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 16:00 GMT+7

Đây là cuộc họp điểm lại và khẳng định hiệu quả của các hoạt động như ABU Robocon, ABU Prizes,ABU TV Song Festival...

Là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ kỳ họp Đại hội đồng ABU, với sự tham dự của nhiều đại biểu là các nhà sản xuất, cung cấp chương trình, nhà quản lý, các học giả có uy tín trong khu vực và trên thế giới. Đây là cơ hội để ABU và các tổ chức thành viên điểm lại và khẳng định hiệu quả của các hoạt động đã được thực hiện như Cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon), Giải thưởng Truyền hình ABU (ABU Prizes), Trao đổi Chương trình Truyền hình Thiếu nhi (Children Program Item Exchange), Trao đổi Chương trình Phim Tài liệu Truyền hình (ABU Doc), Hợp tác sản xuất Phim Tài liệu truyền hình (CARE), hay việc tham dự các dự án mới đã và đang được triển khai như ABU Digista Teen, Liên hoan ca nhạc phát thanh châu Á - Thái Binh Dương (ABU Radio Song Festival), Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival)...

Bên cạnh việc tăng cường hợp tác, sản xuất chương trình, công tác đào tạo cho đội ngũ nhân sự của các tổ chức thành viên cũng sẽ được Ban Chương trình ABU đặc biệt chú trọng, bàn thảo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của các tổ chức thành viên.

Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam đã giao cho bà Tạ Bích Loan, Chủ tịch Liên Chi hội Nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam chuẩn bị nội dung tham luận với Chủ đề “Xây dựng lòng tin trong thời đại công nghệ số” để trình bày tại Cuộc họp nêu. Ngoài ra, Liên Chi hội Nhà báo Đài THVN cũng đang mời và cử các thành viên Liên Chi hội chuẩn bị thêm một số tham luận để trình bày tại các cuộc họp Ban Chương trình.

Cuộc họp Ban Chương trình năm nay diễn vào từ ngày 24-25/10/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước