Nhìn lại sự kiện quốc tế ABU GA 50

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 04/11/2013 11:49 GMT+7

 Là đơn vị đại diện Việt Nam đăng cai tổ chức ABU GA 50, Đài THVN đã hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị chủ nhà, tạo được ấn tượng tốt với các đại biểu quốc tế.

Sau 8 ngày diễn ra, Đại hội đồng Hiệp hội phát thanh truyền hình châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 50 tại Việt Nam đã khép lại thành công.

‘ Các đại biểu tại ABU Festival 2013

Với sự tham gia của hơn 500 đại biểu đến từ 250 tổ chức phát thanh truyền hình thuộc 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Đại hội đồng Hiệp hội phát thanh truyền hình châu Á - Thái Bình Dương ABU GA lần thứ 50 đã cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về sự phát triển của phát thanh truyền hình khu vực và đưa ra được những định hướng, cách tiếp cận mới cho lĩnh vực này.

ABU GA lần thứ 50 đạt được rất nhiều kỉ lục như số lượng thành viên tham gia đông nhất từ trước đến nay, các hoạt động của Đại hội đồng lần này thu hút sự chú ý của đông đảo các nước thành viên và cộng đồng quốc tế.

Đặc biệt, công tác tổ chức của Đại hội đồng Hiệp hội phát thanh truyền hình châu Á - Thái Bình Dương do Đài truyền hình Việt Nam đăng cai tổ chức đã được bạn bè quốc tế đánh giá rất cao.

Quý vị hãy cùng nhìn lại sự kiện này qua phóng sự của VTV kết nối:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước