Truyền hình Cáp Việt Nam khuyến mãi đặc biệt

NT-Thứ tư, ngày 18/09/2013 15:53 GMT+7

 Từ 16/9 đến 31/12, Truyền hình Cáp Việt Nam sẽ miễn phí hòa mạng, miễn phí xem truyền hình cáp dài hạn đối với các tivi tiếp theo và tặng ngay một thùng sữa tươi TH true MILK.

Đây là chương trình đặc biệt nhất từ trước đến nay của Truyền hình Cáp Việt Nam. Theo đó Truyền hình Cáp Việt Nam thực hiện chính sách miễn phí hòa mạng, miễn phí xem truyền hình cáp dài hạn đối với các tivi tiếp theo và tất cả khách hàng đều nhận được một thùng sữa TH true MILK.

Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng là hộ gia đình tại khu vực Hà Nội thanh toán thuê bao dịch vụ truyền hình cáp trước thời hạn từ 3 tháng trở lên.

Khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của VTVcab tại Hà Nội thanh toán thuê bao trước hạn từ 3 tháng trở lên cho tivi thứ nhất đều nhận được quà tặng đặc biệt lên đến 1 thùng sữa tươi sạch TH true MILK

Song hành cùng những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, Truyền hình Cáp Việt Nam thường xuyên thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với mục đích mang đến những lợi ích thiết thực cùng nhiều ưu đãi vượt trội. Với chương trình này, đường truyền tín hiệu truyền hình cáp sẽ được kết nối tới nhiều chiếc tivi hơn, thế giới thông tin giải trí trở nên rộng mở hơn, kết nối niềm vui đến nhiều hộ gia đình.

Mọi chi tiết về chương trình liên hệ Tổng đài (24/24h): 19001515, website: www.vtvcab.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước