Bị giật túi xách, quán quân VNTM 2013 ngã bất tỉnh

PV-Thứ ba, ngày 11/03/2014 11:17 GMT+7

Mâu Thanh Thủy được xem là quán quân "ồn ào" nhất của các mùa Vietnam's Next Top Model

Hôm 10/3, bất ngờ bị giật túi xách trên đường đi diễn, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy - đã bị ngã bất tỉnh. Ngay lập tức, cô được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện 115 (TP.HCM).

Mẹ của nữ người mẫu cho hay, ngày 10/3, tại đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, trên đường đi diễn, Mâu Thanh Thủy bị kẻ gian giật túi xách. Vì quá bất ngờ và lực kéo quá mạnh nên cô bị ngã xuống đường. Tên cướp bị bắt ngay sau đó. Riêng Thủy không may bất tỉnh và nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện 115.

Phía bác sỹ đang theo dõi và điều trị trực tiếp cho Thủy chẩn đoán cần được theo dõi vì có khả năng bị chấn thương sọ não. Hiện nay, cả gia đình và bạn bè thân thiết đã ở bên cạnh Thủy suốt đêm để cùng theo dõi tình hình của cô. Rạng sáng nay (11/3), Mâu Thanh Thủy có dấu hiệu tỉnh lại nhưng không nói được rồi tiếp tục mê man. Hiện tại, cô vẫn đang trong quá trình theo dõi chi tiết.

Ngay trong chiều 10/3, khi nhận được thông tin, đại diện công ty quản lý của Thủy – BeU Models và chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng kịp thời đến bệnh viện để thăm hỏi tình hình của cô và động viên gia đình. Họ mong rằng quán quân sẽ bình phục trong thời gian sớm nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước