Thái Lan: Người biểu tình trang bị kỹ hơn để tấn công

Thùy Trang-Thứ hai, ngày 02/12/2013 20:41 GMT+7

Phóng viên Thùy Trang của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam hiện đang có mặt tại thủ đô Bangkok đã có những thông tin hết sức chi tiết về tình hình căng thẳng tại Thái Lan.

Hôm nay (2/12) là một ngày rất căng thẳng tại Thủ đô Bangkok của Thái Lan khi phe đối lập gia tăng sức ép với chính phủ của Thủ tướng Yingluck.

Một tối hậu thư đã được đưa ra vào tối qua, yêu cầu Chính phủ từ chức trong vòng 48 giờ. Trong khi đó, chiến dịch tấn công các cơ quan chính phủ của người biểu tình đã mang tính bạo lực hơn.

Trong khi đó, Chính phủ Thái Lan vẫn tiếp tục kiên trì với chính sách giải quyết hòa bình cuộc khủng hoảng lần này. Phóng viên Thùy Trang của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam hiện đang có mặt tại thủ đô Bangkok cho biết: "Người biểu tình hôm nay nóng lòng tấn công, họ trang bị nhiều hơn để tấn công. Tình hình hôm nay 2/12 hỗn loạn hơn hôm qua".

Khi được hỏi về những tối hậu thư của phe đối lập, PV Thùy Trang cho biết thêm, dù có những tối hậu thư nhưng Chính phủ của bà Yingluck vẫn đang đối phó khá bình tĩnh với tình hình căng thẳng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tình hình căng thẳng tại Thái Lan, mời quý vị và các bạn theo dõi video sau đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước