Hồ Hạnh Nhi úp mở về "người mới"

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ hai, ngày 20/01/2014 15:07 GMT+7

(Ảnh: Flickr)

Hồ Hạnh Nhi - nữ diễn viên hạng A của truyền hình Hong Kong - thổ lộ với truyền thông cô đang có người theo đuổi. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân quá bận rộn để có những cuộc hẹn hò theo cách thông thường.

Có vẻ như Hồ Hạnh Nhi đã vượt qua được những tổn thương trong chuyện tình cảm với bạn trai cũ Huỳnh Tông Trạch và đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời – hẹn hò với một người đàn ông khác. Trong cuộc trò chuyện mới nhất với truyền thông Hong Kong vào những ngày đầu năm 2014, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết cô hiện đang có người theo đuổi – một người không làm việc trong ngành giải trí. Đây có thể xem là một tin vui đối với Hồ Hạnh Nhi trong năm mới.

Tuy nhiên, sau khi tiết lộ mối quan hệ mới, nữ diễn viên than thở rằng cô quá bận rộn và không có đủ thời gian để hẹn hò giống như các cặp đôi khác.

“Chúng tôi chỉ giới hạn việc giao tiếp qua điện thoại” – Hồ Hạnh Nhi nói với báo giới Hong Kong.

Khi truyền thông hỏi người đàn ông mới của cô là người Hong Kong hay Trung Quốc, nữ diễn viên úp mở: “Nói tóm lại, anh ấy là con người. Anh ấy đến từ Trái đất và không phải là người ngoài hành tinh”.

Ngay sau câu trả lời, Hồ Hạnh Nhi một lần nữa nhấn mạnh về sự bận rộn khiến cô không có thời gian để hẹn hò, thậm chí, ngay cả thời gian để gặp gỡ gia đình mình cũng là một khó khăn đối với cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước