Những cuộc chia tay đình đám nhất showbiz năm 2013

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 30/12/2013 06:00 GMT+7

2013 đánh dấu một năm nhiều tan vỡ của các cặp đôi đẹp của ngành công nghiệp giải trí thế giới. Theo thống kê của People, có tới gần 40 cặp đôi tuyên bố chia tay trong năm 2013.

Robert Pattinson - Kristen Stewart

Cuộc chia tay đình đám đầu tiên phải nhắc đến thuộc về 2 cái tên thuộc hạng A của danh sách những ngôi sao thần tượng – Robert Pattinson và Kristen Stewart. Cặp đôi vẫn được những người hâm mộ gọi với tên Robsten.

Sau gần 4 năm yêu nhau và nhiều lần tuyên bố chia tay, Robsten đã khẳng định thông tin họ chính thức đường ai nấy đi vào tháng 5/2013. Nguyên nhân được cho là khiến cả hai không thể tiếp tục khởi nguồn từ bê bối tình cảm giữa Kristen và đạo diễn của phim Bạch Tuyết và Thợ săn.

‘ Robert Pattinson - Kristen Stewart và Liam Hemsworth - Miley Cyrus. (Ảnh: Us Mag)

Liam Hemsworth – Miley Cyrus

Cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 9/2013 sau 15 tháng đính hôn và 4 năm yêu nhau. Nguyên nhân của sự đổ vỡ được cho là Liam không thể chịu nổi sự thay đổi và những thói bốc đồng đầy điên cuồng của Miley.

2013 ngành công nghiệp giải trí đã hứng chịu những trận bão do Miley tạo nên. Cựu ngôi sao của Disney – với những video đầy sexy và những màn biểu diễn được cho là dung tục – đã được bình chọn là Nghệ sĩ của năm của MTV và lọt vào Top đề cử Nhân vật của năm của tạp chí Times.

Monica Bellucci - Vincent Cassel

Hai ngôi sao điện ảnh gợi cảm nhất của châu Âu đã không còn đủ sức hấp dẫn và níu giữ nhau. Sau 14 năm chung sống, tháng 8/2013, người đàn bà sexy nhất của màn ảnh Ý đã quyết tâm rời khỏi vòng tay người đàn ông khiêu khích nhất của nước Pháp. Cả hai có chung với nhau 2 người con – Deva (9 tuổi) và Leosnie (3 tuổi).

‘ Monica Bellucci và Vincent Cassel chia tay sau 14 năm. (Ảnh: Tumbl)

Rupert Sanders - Liberty Ross

Sau bê bối tình cảm với ngôi sao phim Chạng vạng Kristen Stewart diễn ra vào tháng 7/2012, Rupert đã cố gắng trong việc cứu vãn đời sống hôn nhân nhưng đạo diễn của phim Bạch Tuyết và Thợ săn đã không nhận được sự tha thứ từ vợ. 6 tháng sau bê bối ngoại tình, người mẫu Liberty Ross đã quyết định ly hôn với Sanders.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2002 và có chung 2 người con.

Miranda Kerr - Orlando Bloom

Tháng 10/2013, cặp đôi lý tưởngMiranda và Orlando tuyên bố chia tay sau gần 3 năm chung sống và có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Mặc dù khẳng định thông tin đường ai nấy đi vào tháng 10 nhưng những tin đồn cặp đôi chia tay đã xuất hiện vào giữa năm 2013.

George Clooney - Stacy Keible

Mặc dù có cách yêu hoàn toàn khác những người phụ nữ đã từng đi qua cuộc đời của George Clooney nhưng sau 2 năm gắn bó, Stacy Keible vẫn không thể giữ chân được người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Sau khi chia tay ít lâu, cả hai đều đã có những đối tác mới trong đời sống tình cảm.

Julianne Hough - Ryan Seacrest

Diễn viên kiêm cựu ngôi sao của chương trình Dancing with the Stars Julianne và người dẫn chương trình nổi tiếng của American Idol tuyên bố chia tay vào tháng 3/2013 sau 2 năm hẹn hò. Hough nói lý do chia tay trong cuộc phỏng vấn với Parade là vì cả 2 quá bận rộn.

“Cả hai chúng tôi quá bận rộn cho sự nghiệp và duy trì mối quan hệ là điều khó có thể làm được”.

‘ Julianne Hough - Ryan Seacrest và George Clooney - Stacy Keible (Ảnh: Zimbio)

Britney Spears - Jason Trawick

Jason Trawick đeo chiếc nhẫn đính hôn lên ngón tay của Britney vào tháng 12/2011 sau hơn 2 năm hẹn hò, tuy nhiên, chiếc nhẫn đã không giúp họ duy trì quan hệ tình cảm bền chặt. Tháng 1/2013, Jason khẳng định thông tin chia tay.

Jason nói trong tuyên bố chung: “Tôi yêu và trân trọng Britney và các con của cô ấy và chúng tôi sẽ thân thiết với nhau mãi mãi”.

Trước khi yêu nhau, Jason là quản lý lâu năm của Britney Spears.

Catherine Zeta-Jones - Michael Douglas

Cặp đôi quyền lực của Hollywood chia tay sau 13 năm kết hôn. Thông tin chia tay được đăng tảivào tháng 5/2013. Nguyên nhân chia tay được cho là cả 2 quá mệt mỏi sau 3 năm Catherine phải đương đầu với căn bệnh rối loạn lưỡng cực và Douglas chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Tuy nhiên, khả năng hàn gắn của cặp đôi nổi tiếng này vẫn khá cao vì cho đến nay họ vẫn chưa đệ đơn ly hôn ra tòa và gần đây, cặp đôi vẫn được thấy còn đeo nhẫn cưới trên tay.

‘ Catherine Zeta-Jones - Michael Douglas và Richard Gere - Carey Lowell. (Ảnh: Zimbio)

Richard Gere - Carey Lowell

Richard Gere – một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh – đã kết thúc mối quan hệ với cựu người mẫu Carey Lowell sau khi cả 2 trải qua 11 năm của đời sống hôn nhân. Cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 9/2013.

Richard phát biểu sau quyết định chia tay: “Những mối quan hệ cũng giống như những con cá mập. Bạn phải giữ chúng chuyển động hoặc chúng sẽ không tồn tại”.

Dina Eastwood – Clint Eastwood

Chưa đầy 2 tháng sau khi tờ People đăng tin cặp đôi chia tay thì Dina Eastwood đã đệ đơn ra tòa vào tháng 10, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm của cô với diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Clint Eastwood.

Michelle Williams - Jason Segel

Trước khi chuyển mối quan hệ sang tình yêu, Michelle – ngôi sao của phim Blue Valentine – và nam diễn viên Jason Segel từng là những người bạn thân. Cả hai cũng đều là những người khá kín tiếng trong đời sống riêng nên chuyện tình cảm giữa Michelle và Jason ít khi báo chí có cơ hội khai thác.

Cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 2/2013.

Eva Longoria - Ernesto Arguello

Sau 4 tháng xuất hiện công khai trước truyền thông, ngôi sao của phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ và bạn trai mới Ernesto Arguello đã lặng lẽ giải tán. Có thể nói đây là mối quan hệ khá chóng vánh của Eva.

Chỉ 3 tháng sau khi rời khỏi vòng tay của Ernesto, nữ diễn viên đã tìm được vòng tay mới - Jose "Pepe" Antonio Baston, chủ tịch của Televisa.

Rachel McAdams - Michael Sheen

Gặp nhau trên phim trường của phim Midnight in Paris vào năm 2010 và chuyện tình giữa Rachel và Michael nảy sinh từ đó. Tuy nhiên, sau 2 năm trải qua mối quan hệ đầy lãng mạn, họ chấp nhận chia tay vào tháng 2/2013.

Lý do chia tay được cho là do cả 2 đã có những sự quan tâm khác nhau trong đời sống. Rachel muốn tập trung cho cuộc sống gia đình trong khi Michael lại muốn dành tâm sức cho sự nghiệp. Nam diễn viên 44 tuổi đã có một cô con gái 14 tuổi với nữ diễn viên Kate Beckinsale.

Josh Brolin - Diane Lane

Josh Brolin và Diane Lane đã sống ly thân một thời gian trước khi nữ diễn viên đệ đơn ra tòa vào tháng 2/2013.

Toni Braxton - Keri Lewis

Toni Braxton – nữ ca sĩ của bản hit Unbreak my heart – đã trở thành quý cô độc thân vào tháng 7/2013. Toni và chồng đã quyết định lặng lẽ chia tay sau 12 năm chung sống. Cả 2 có chung với nhau 2 cậu con trai – bé Denim (11 tuổi) và Diezel (10 tuổi).

TIN MỚI