Bếp ăn từ thiện làm ấm lòng bệnh nhân nghèo tại Tiền Giang

PV-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 16:25 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Gặp nhau ở tấm lòng nhân ái, các thành viên Tổ từ thiện 19/5 thuộc Hội Chữ Thập đỏ Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang luôn duy trì việc mang những suất ăn miễn phí đến cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa, khu vực Cai Lậy.

Đặc biệt, thời gian qua nhiều người biết đến công việc thiện nguyện cao đẹp của Tổ từ thiện 19/5, nên đã cùng tham gia bằng cách nhiệt tình hỗ trợ kinh phí, tham gia làm tình nguyện viên.

"Tôi thấy bếp ăn từ thiện hoạt động rất thiết thực vì vậy cũng muốn đóng góp một phần công sức của mình nhằm giúp đỡ những số phận nghèo khó trong cuộc sống. Mỗi khi đến bếp ăn và được cùng với mọi người chuẩn bị những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tôi thấy rất ý nghĩa", một tình nguyện viên của bếp ăn chia sẻ.

Công việc không thù lao, cơ sở vật chất thiếu thốn, để chuẩn bị hàng trăm suất ăn đủ dinh dưỡng hợp vệ sinh đến với những bệnh nhân nghèo, từng thành viên trong tổ từ thiện đã nỗ lực không nhỏ. Có thể nói, chính tấm lòng thiện nguyện và tình người rộng mở là động lực để mọi người trong Tổ từ thiện 19/5 duy trì công việc của mình.

Mong rằng với những nghĩa cử cao đẹp của các thành viên tổ từ thiện, bếp ăn sẽ luôn đỏ lửa để có thêm nhiều bệnh nhân nghèo được ấm lòng bởi những suất cơm ấm nóng tình người.

Quý vị có thể theo dõi thêm nội dung và hình ảnh về công việc thiện nguyện trên qua VIDEO dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước