Bạn có kế hoạch chuyển sang hệ điều hành smartphone khác?

Ngân Giang (Dịch)-Thứ năm, ngày 10/04/2014 16:49 GMT+7

Phone Arena vừa tiến hành cuộc thăm dò người dùng về khả năng chuyển sang sử dụng một hệ điều hành điện thoại thông minh khác trong năm nay hay không.

Cuộc thăm dò của Phone Arena được tiến hành với sự tham gia của gần 2.000 người dùng (chính xác là 1948 người). Kết quả cho thấy, khá nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với hệ điều hành mà smartphone của họ đang sử dụng với con số là 1060 người (54,41%).

‘ "Không, tôi hài lòng với những gì tôi đang sử dụng và tôi không nghĩ rằng hệ điều hành khác có những gì tôi cần". Đó là khẳng định của phần lớn người dùng tham gia khảo sát của Phone Arena.

Trong khi đó, 638 người dùng (32,75%) đang có kế hoạch chuyển đổi hệ điều hành smartphone của họ. Không phải tất cả trong số người dùng trên cảm thấy buồn chán hay mệt mỏi với hệ điều hành smartphone họ đang dùng, nhiều người đơn giản chỉ là muốn thay đổi và sử dụng cái mới của nền tảng smartphone khác.

Khảo sát của Phone Arena cho biết thêm, có khoảng 250 người tham gia khảo sát (12,83%) cho biết, hàng ngày, họ sử dụng nhiều hệ điều hành điện thoại thông minh với nhiều thiết bị khác nhau.

Các chuyên gia tại Phone Arena nhận định, cuộc chiến trên thị trường hệ điều hành trên smartphone đang cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Vì thế, việc thăm dò kế hoạch chuyển đổi sang một hệ điều hành smartphone khác của người dùng sẽ giúp cho các nhà sản xuất có chiến lược phát triển để giữ chân khách hàng của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước