Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký

Mỹ An-Thứ tư, ngày 20/11/2013 17:03 GMT+7

 Chiều 19/11, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - người thầy viết bằng chân tròn 60 năm qua.

Tại nhà thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký, Phó Chủ tịch nước cảm ơn sự cống hiến của thầy với sự nghiệp trồng người, với đất nước và khẳng định, thầy là tấm gương sáng ngời trong sự nghiệp giáo dục và nghị lực của thầy trong suốt những năm qua có sức lan tỏa to lớn.

‘ Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tặng hoa chúc mừng các cô giáo tiêu biểu của TPHCM nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: SGGP.

35 năm gắn bó với bục giảng, bị bệnh nặng từ 7 năm qua nhưng hiện nay, thầy Nguyễn Ngọc Ký vẫn tiếp tục viết sách, tư vấn tâm lý và đi nói chuyện với các trường học với tư cách là người truyền lửa. Thầy Nguyễn Ngọc Ký đã nhận hoa và tặng sách cho Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, ông hứa sẽ tiếp tục những việc mà mình đang theo đuổi để góp công sức nhỏ bé của mình cho sự nghiệp trồng người.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gặp mặt, chúc mừng lãnh đạo và các nhà giáo tiêu biểu của ngành giáo dục TP.HCM. Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh, ngành giáo dục thành phố cần quyết tâm, đi đầu trong sự nghiệp đổi mới giáo dục của cả nước. Trước hết cần đầu tư, chuyển biến chất lượng quản lý giáo dục, tập trung giáo dục đạo đức học sinh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước