VTVcab tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 21/04/2014 10:41 GMT+7

Cùng với nỗ lực trong việc đẩy mạnh cải thiện nội dung chương trình, VTVcab luôn chú trọng công tác chăm sóc và tri ân khách hàng nhằm mang lại những ưu đãi thiết thực nhất.

Với những hoạt động cụ thể như tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng, VTVcab đã mang lại sự hài lòng cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của truyền hình Cáp của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ghi nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, kịp thời trả lời những giải đáp thắc mắc của khách hàng và trao tặng những phần quà ý nghĩa, Ngày hội chăm sóc khách hàng của VTVcab đã nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Trên tinh thần chăm sóc tận tâm, VTVcab đã kết nối chặt chẽ với khách hàng, ghi nhận mọi phản hồi với mong muốn hoàn thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ.

Song song với tư vấn và trao quà tặng tại các điểm tập trung, các nhóm kĩ thuật viên của VTVcab cũng tỏa đến từng khu phố ở Hà Nội, trực tiếp mang những phần quà ý nghĩa đến từng hộ gia đình.

Cùng với những nỗ lực trong việc đẩy mạnh cải thiện nội dung chương trình, VTVcab cũng đang ngày một chú trọng hơn công tác tri ân, chăm sóc khách hàng. Vì vậy, những sự kiện ý nghĩa như thế này sẽ còn được tổ chức tại nhiều địa bàn Hà Nội trong thời gian tới.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước