CĐV Anh quay ra cổ vũ cho Đức vô địch World Cup

-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 08:07 GMT+7

Sau chiến thắng “ra trò” của thầy trò Joachim Loew trước Pháp, CĐV tới từ xứ sương mù cũng cảm thấy vui lây và quay ra cổ động cho đại diện từng 3 lần vô địch thế giới này.

Những cổ động viên Anh còn nán lại theo dõi nốt World Cup 2014 đã tìm ra cho mình đội bóng thứ hai sau khi ĐT Tam sư về nước, đó là ĐT Đức. Sau khi chứng kiến màn knock-out Gà trống Gaulois đầy thuyết phục ở trận tứ kết đầu tiên, các fan tới từ xứ sương mù đã quyết định cổ vũ cho De Mannschaft.

‘ Chừng kiến những cuộc thư hùng hấp dẫn ở tứ kết World Cup, các CĐV Anh không khỏi chạnh lòng.

‘ CĐV Anh cổ vũ cho đội Đức và trách cứ HLV Roy Hodgson.

Trên khán đài Maracana, ba CĐV mặc áo ĐT Tam sư nhưng trên mặt vẽ cờ Đức như thể ủng hộ thầy trò HLV Joachim Loew. Với biểu ngữ “Nhìn xem ông đã làm gì với chúng tôi, Roy”, các CĐV này như trách cứ HLV Roy Hodgson đã đẩy họ buộc phải đi ủng hộ đội bóng thứ hai tại giải sau khi đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng.

Lời trách móc của các CĐV Anh cũng chẳng khác nào lời tán dương “cỗ xe tăng” Đức. Trong cuộc đọ sức được cho là thư hùng cân sức với Gà trống Gaulois, thầy trò Loew đã thể hiện tinh thần thi đấu vững vàng và bản lĩnh. Chỉ cần một cơ hội không thực sự rõ ràng, trung vệ Hummels đã đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất giúp ĐT Đức đi tiếp. Cùng với đó, ĐT Đức biết cách phòng ngự bảo vệ thành quả đồng thời Neuer lạnh lùng cứu thua khi cần là những điểm nhấn trong trận tứ kết tại Rio.

Giành vé vào vòng trong gặp chủ nhà Brazil, các CĐV Đức đã có đêm không ngủ với bước tiến của đội nhà. Đây là kỳ World Cup thứ tư liên tiếp Đức lọt vào tới bán kết. Điều này khiến các CĐV Đức không thể không ăn mừng sau trận đấu.

‘ Các học trò của HLV Joachim Loew đã có màn trình diễn đẳng cấp.

‘ Siêu mẫu Sarah Brandner - bạn gái lâu năm của tiền vệ Schweinsteiger có mặt trên khán đài Maracana ăn mừng thắng lợi của đội nhà.

‘ Lọt vào bán kết, các CĐV Đức đã sẵn sàng mở tiệc ăn mừng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước